- Các bác sỹ bệnh viện Việt Đức đang tiến hành phẫu thuật, cấp cứu, giành dật mạng sống cho Nguyễn Mạnh Dũng - nạn nhân trong vụ cuớp tiệm vàng ở Tuyên Quang.


Sau khi vụ cướp tiệm vàng xảy ra ở cửa hàng vàng Tuấn Anh 2 tại TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang vào trưa ngày 10/4, nạn nhân - cũng là chủ tiệm vàng Nguyễn Mạnh Dũng được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Tuy nhiên, do nạn nhân mất quá nhiều máu với nhiều vết thương ở gan, ngực và bụng nên ngay trong đêm 10/4, người nhà đã chuyển ông Dũng lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Tiệm vàng bị cướp giữa ban ngày tại TP.Tuyên Quang. (Ảnh: CTV)
Theo các bác sỹ Bệnh viện Việt Đức, ông Dũng nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch.Các bác sĩ đang tiến hành giành giật mạng sống cho nạn nhân này.

Liên quan đến vụ án này, hiện nhiều nghi vấn cho rằng: hai kẻ dùng súng và dao tấn công tiệm vàng Tuấn Anh 2 (Tuyên Quang) không phải để cướp mà để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Một trong 2 đối tuợng gây án đã bị bắt giữ. Hung thủ này là Đặng Hữu Hạnh (sinh năm 1978, trú tại tỉnh Tiền Giang). Đối tượng này vừa lên Tuyên Quang được 4 tháng.

Một đối tượng chạy thoát được xác định là người có HKTT tại tỉnh Tuyên Quang.

Công an tỉnh Tuyên Quang đang khẩn trương truy bắt tên cướp tẩu thoát, điều tra, làm rõ vụ cướp tiệm vàng táo tợn này.

Hoàng Sang