- Hạ trần lãi suất huy động xuống cồn 11%; 'Vinalines chuyện như đùa'; Bí thư Hải Dương nói về khu vườn trăm tỷ; đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm cho đại gia; 'đại gia thuỷ sản' thua kiện nông dân; kết thúc vụ Cao Thái Sơn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/5.

CÓ BIỂU HIỆN LỢI ÍCH NHÓM THÂU TÓM DOANH NGHIỆP

Cho rằng có biểu hiện cho thấy nhóm lợi ích thâu tóm những doanh nghiệp yếu kém để thu lợi, đại biểu Cao Sỹ Kiêm nhấn mạnh đến vai trò của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong quản lý, giám sát.

Đọc bài tại đây.

HẠ TRẦN LÃI SUẤT HUY ĐỘNG XUỐNG CÒN 11%

Chiều 25/5, NHNN đã có quyết định đồng loạt giảm các lãi suất điều hành và hạ trần lãi suất tiền gửi bằng VND từ ngày 28/5.

Xem bài tại đây.

'VINALINES CHUYỆN NHƯ ĐÙA'

Vinalines nối tiếp Vinashin... Từ bài học về thất thoát ngân sách cho dự án của các tập đoàn, ĐBQH yêu cầu Bộ trưởng Đinh La Thăng giải trình trách nhiệm khi bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hàng hải.

Vụ Vinalines nóng cả ở phiên thảo luận tổ chiều 24/5 về đề án tái cơ cấu kinh tế lẫn bên hành lang Quốc hội, đặt ra nhiều vấn đề gấp rút trong điều chỉnh cơ chế chính sách với DNNN.

Xem bài tại đây.

DIỄN VIÊN BÁN DÂM CHO ĐẠI GIA

Sáng 25/5, Cục hình sự (C45) cho biết vừa phá đường dây sinh viên, người mẫu, diễn viên bán dâm với giá cao, hoạt động trên địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các khu du lịch.

Đọc thông tin tại đây.

BÍ THƯ HẢI DƯƠNG NÓI VỀ KHU VƯỜN TRĂM TỶ

Xung quanh thông tin về khu vườn gỗ quý rộng hơn 4.000m2 của con trai, ông Quyến - Bí thư tỉnh Hải Dương không giải thích, không đính chính gì thêm mà chỉ nói rằng “phóng viên muốn biết thì cứ tự đi tìm hiểu”.

Đọc tại đây.

300 MÉT ĐẠI LỘ ĐÔNG TÂY SẼ THÀNH 'CAO TỐC'?

Nếu giải pháp đổ bê tông cốt thép thay thế mặt đường hiện tại được triển khai, 300 mét vốn đã bị hư hỏng trên đại lộ Đông Tây sẽ không khác gì đường cao tốc.

Xem nội dung tại đây.

GÀ SIÊU RẺ 30 NGHÌN/KG LÀ GÀ TRUNG QUỐC?

Chợ thịt gà 30 ngàn đồng/kg (đã thịt) ở khu vực cầu Lủ (Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phần nhiều là gà thải và không rõ nguồn gốc. Thậm chí cơ quan chức năng còn đang đặt nghi vấn nguồn gốc của mặt hàng này có thể là từ Trung Quốc bởi trong năm qua họ đã tiêu hủy rất nhiều gà giá siêu rẻ không có giấy tờ được nhập lậu về từ Trung Quốc.

Đọc bài tại đây.

XE TẢI CHÁY TRÊN ĐẠI LỘ THĂNG LONG

Khoảng 17h ngày 25/5, tại km 12+200 đường cao tốc trái (thuộc Đại lộ Thăng Long, Hà Nội), chiếc xe ô tô tải 1,2 tấn mang BKS 30U – 7127 đang lưu thông trên đường theo hướng Hoà Lạc – Hà Nội thì bất ngờ bốc cháy.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN 'ĐỊA ĐẠO' MỚI DƯỚI THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Một hệ thống đường hầm quy mô với nhiều ngõ ngách, trang thiết bị, lương thực đầy đủ vừa được lực lượng liên ngành phát hiện khi chốt trực tại khu vực hiện trường đào đãi thiếc trái phép trong Thung lũng Tình yêu (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng).

Đọc bài tại đây.

'ĐẠI GIA THUỶ SẢN' THUA KIỆN NÔNG DÂN

Chiều 25/5, TAND TP. Cần Thơ đã tuyên y án vụ 2 nông dân Nguyễn Văn Liền và Phạm Thị Mai kiện Công ty CP thủy sản Bình An.

Xem nội dung tại đây.

BÉ GÂY CHÁY HẾT PHÁT CHÁY?

Sau hơn 1 tuần kể từ khi vụ cháy quần áo trong tủ được phát hiện, đến nay gia đình bé T. không phản ánh thêm bất kỳ vụ cháy nào nữa.

Xem thông tin tại đây.

KẾT THÚC VỤ CAO THÁI SƠN

Người khơi mào đầu tiên là Adam Nguyễn lại đột ngột tuyên bố im lặng với lý do anh quá mệt mỏi cho dù trước đó, anh một mực tuyên bố sẽ theo vụ này đến cùng.

Đọc bài tại đây.

VỤ CLIP SEX BÁC SĨ: ÔNG CƯỜNG BỊ CÁCH CHỨC

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ dùng clip sex tố cáo sếp, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa ra quyết định miễn nhiệm đối với ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc TT Y tế Đường bộ 2 (Hưng Yên).

Đọc tin tại đây.

NỮ SINH BỊ HÃM HIẾP TRONG NHÀ NGHỈ

Dụ dỗ bé Nguyễn Thị M (SN 1997) đi chơi, đảo quanh chợ quê một vòng, yêu râu xanh lộ nguyên hình, vội vàng chở bé gái 15 tuổi vào nhà nghỉ, làm chuyện người lớn.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Trẻ sơ sinh chết vì bác sỹ yếu chuyên môn?
heo tìm hiểu của VietNamNet, có thể nguyên nhân khiến cháu bé tử vong là do bác sỹ đã không có kinh nghiệm trong xử lý chuyên môn khiến ca mổ diễn ra quá chậm. 
 


KỲ QUẶC:

Tâm sự của diễn viên bán dâm cho đại gia
Đôi mắt sưng mọng vì khóc, Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Bình, là người mẫu, kiêm diễn viên- nghệ danh là Hồng Hà) khẽ khàng nói: “Chị ơi thế những clip quảng cáo em tham gia chắc sẽ bị bỏ hết nhỉ...”. 
 
Toát mồ hôi trong phòng massage
Massage là một loại hình để thư giãn thế nhưng, chỉ cần chịu khó để ý hoặc nghe được câu chuyện từ mấy cô nhân viên tâm sự về con đường học nghề của mình thì các quý ông, quý bà sẽ toát mồ hôi hột mà bỏ chạy.
 

ẢNH TRONG NGÀY:


Vĩnh Lâm (tổng hợp)