Theo khai nhận của người đẹp Mỹ Xuân, nhiều đại gia có tiếng ở phía Bắc cũng tham gia vào đường dây mua dâm giá nghìn đô. Khi khách có nhu cầu, tú bà sẵn sàng ‘điều’ chân dài bay ra Bắc để phục vụ.


Từ lời khai của Mỹ Xuân cùng các đối tượng có liên quan, hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ danh tính những vị khách đặc biệt ở khu vực phía Bắc trong đường dây này.

Theo khai nhận tại cơ quan điều tra, những đại gia ở phía Bắc đều là giám đốc các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng lớn. Tuy nhiên đường dây mua bán dâm cho các vị đại gia này thường lắt léo và kín kẽ hơn nhiều so với các thương vụ thông thường.

Người đẹp Mỹ Xuân và Trần Quang Mai thường xuyên dắt mối người đẹp cho các đại gia với giá nghìn đô

Theo nguồn tin của báo Công an nhân dân, cả tú bà Mai và người đẹp Mỹ Xuân đều cho biết, những đại gia ở phía Bắc rất ít khi gọi điện trực tiếp để “đặt hàng” mà tiến hành các giao dịch qua người trung gian.

Trong nhiều trường hợp, cấp dưới chủ động liên lạc với tú bà Mai tuyển người để “biếu” sếp mong được thăng chức, nhiều trường hợp khác là do các đối tác “đặt hàng” rồi núp bóng thư ký để “bôi trơn” hợp đồng. Trong các cuộc vui, nếu cao hứng, đại gia có thể gia hạn với người đẹp tham gia các chuyến sextour dài ngày.

Các đại gia kín kẽ là vậy và các chân dài có giá như hotgirl J.P, hoa khôi Y.D… cũng cẩn thận không kém. Những người đẹp này không bao giờ nhận lời các đơn đặt hàng trực tiếp mà sẽ thông qua tú bà để đề phòng rủi ro. Trách nhiệm của tú bà là thương thảo, kiểm duyệt lý lịch của đại gia và nhận trước một phần thanh toán.

Hình thức mua bán tinh vi này đã qua mắt được nhiều cơ quan chức năng trong suốt 2 năm ròng.

Theo thông tin mới nhất, liên quan đến đường dây mua bán dâm của hoa khôi, người mẫu, ngoài 4 đối tượng bị tạm giữ để điều tra hình sự gồm: Người đẹp Võ Thị Mỹ Xuân, Trần Quang Mai, Nguyễn Hữu Đạt và Lê Quang Tuấn Anh hiện cơ quan CSĐT cũng đang nắm giữ được nhiều tài liệu về một nghi can khác có liên quan đến đường dây sex tour ở nước ngoài với giá hàng chục nghìn đô.

Như vậy ngoài 4 đối tượng môi giới, 4 chân dài bị cảnh cáo, đến nay cơ quan điều tra cũng đã làm việc với trên 20 người làm việc trong giới giải trí tại TP.HCM.

Đ.Tâm
(tổng hợp)