Ngoài 4 đối tượng môi giới bị bắt giữ, một nghi can khác cũng vừa bị cơ quan CSĐT triệu tập để làm rõ về hành vi môi giới cho nhiều người đẹp ra nước ngoài bán dâm.


Chiều 8/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.HCM đã tiến hành làm việc với T.T.H – người bị tình nghi môi giới cho nhiều hoa khôi, á khôi đi bán dâm tại Singapore với giá hàng chục nghìn đô.

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ, bước đầu T.T.H đã thừa nhận về hành vi môi giới mại dâm cho Võ Thị Mỹ Xuân, người mẫu H.H, hotgirl J.P trong các thương vụ bán dâm trong nước từ tháng 3-tháng 5/2012 với giá từ 1.500 – 2.500 USD.


Mỹ Xuân với đường dây bán dâm nghìn đô đang làm rúng động làng giải trí

Nếu thông tin về đường dây sextour của các hoa khôi, á khôi ở nước ngoài được làm rõ thì đây sẽ là một quả bom khiến làng giải trí Việt dậy sóng.

Chỉ tính riêng đường dây của Mỹ Xuân, đến nay đã có 4 chân dài nằm trong “danh sách đen” trong đó có hotgirl J.P, hoa khôi Bến tre Y.D, người mẫu N.T và Á khôi cấp quận T.K.

Liên quan đến đường dây này, ngoài tên tuổi 4 đại gia chân đất mua dâm ngụ tại huyện Bình Chánh đã được làm rõ, cơ quan công an cũng đang tiếp tục làm rõ danh tính những vị khách đặc biệt ở khu vực phía Bắc tham gia vào đường dây mua dâm giá nghìn đô.

Theo tiết lộ, những đại gia này đều là giám đốc các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng lớn. Tuy nhiên đường dây mua bán dâm cho các vị đại gia này thường lắt léo và kín kẽ hơn nhiều so với các thương vụ thông thường.

Đ.Tâm
(tổng hợp)