Liên quan đến vụ việc người dân bị côn đồ hành hung đến mức phải nhập viện, cơ quan chức năng huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc người dân Văn Giang (Hưng Yên) bị hành hung đến mức phải nhập viện (trong đó có cả 1 cụ ông 73 tuổi) đang khiến dư luận rất bất bình. Liên quan đến vụ việc này, ngày 14/7, cơ quan chức năng huyện Văn Giang đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ đối tượng hành hung người dân và nguyên nhân của vụ việc.

Nạn nhân Đàm Văn Nghiệp (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào chiều ngày 12/7, một nhóm gồm khoảng 20 người cầm theo gậy gộc đã xông vào thôn 1, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, hành hung, truy đuổi người dân. Hậu quả của những hành vi côn đồ này là 3 người dân phải nhập viện, trong đó có 1 cụ ông 73 tuổi, trong tình trạng chấn thương nặng ở vùng đầu; vùng chân, tay có nhiều vết sưng tím.

Các nạn nhân là ông Đàm Văn Đồng (52 tuổi), ông Đàm Văn Nghiệp (54 tuổi) và cụ Lê Thạch Bàn (73 tuổi) đều trú tại xã Xuân Quan. Hiện, ông Đồng và ông Nghiệp đã được cho về nhà để điều trị, còn ông Bàn do chấn thương nặng nên vẫn phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Trên báo Tuổi trẻ, trung tá Nguyễn Hồng Quân, phó trưởng Công an huyện Văn Giang, cho biết: "Hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được nhóm đối tượng hành hung người dân Văn Giang chiều 12/7 là người địa phương hay ngoại tỉnh"

P. Lan (Tổng hợp)