Chỉ vì những xích mích nhỏ trong cuộc sống, 1 cô dâu 9x đã bị chồng, mẹ chồng và bà nội của chồng hành hung đến mức phải nhập viện.

TIN BÀI KHÁC

Những ngày qua, người dân xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội vẫn đang bức xúc trước việc 1 người vợ trẻ bị gia đình nhà chồng đánh đập dã man. Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 18/8 tại xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Chị Trần Thị Loan (SN 1991) có xích mích với mẹ chồng.

Lúc này, do bênh mẹ, Nguyễn Văn Kỳ (SN 1989, chồng chị Loan) đã cùng mẹ và bà ngoại xông vào hành hung vợ. Hậu quả chị Loan đã bị ngất xỉu và hôn mê. Sau trận đòn, chị Loan phải nằm viện nhiều ngày tại BV đa khoa Hà Đông. Sau 2 ngày hôn mê, đến ngày 20/8 chị Loan mới tỉnh và có hiểu hiện mê sảng, hoảng loạn.

Trận đòn thừa sống thiếu chết đã khiến chị Loan phải nhập viện (Ảnh: Giadinh.net)

Được biết, chị Loan và anh Kỳ kết hôn vào năm 2007. Tuy nhiên, quãng thời gian hạnh phúc của đôi vợ chồng son không kéo dài được lâu do mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu. Mâu thuẫn trong gia đình này diễn ra từ nhiều năm nay nhưng không được giải quyết.

Theo lời người phụ nữ này thì, vào hôm xảy ra sự việc, anh Kỳ có viết đơn ly hôn. Nghi ngờ hành động trên là có sự “tư vấn” của mẹ chồng nên chị Loan vào phân trần mấy câu thì bị chồng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. Sau đó, cả bà ngoại chồng và mẹ chồng cũng lao vào túm tóc, túm tay để đánh đập con dâu khiến chị này ngất đi.

Bà T. và những bức ảnh chụp thương tích sau những lần bị chồng đánh (Ảnh: VietNamNet)

Tình trạng bạo lực gia đình vẫn đang tiếp diễn ở nhiều làng quê Việt Nam. Trước đó, bà Trần Thị T. (52 tuổi) ở xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh cũng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ câu chuyện bị chồng bạo hành suốt hàng chục năm sống chung. Chồng bà là ông Trần Đình H. (SN 1960) thường xuyên rượu chè đánh đập vợ rất dã man.

Thậm chí, bà còn bị chồng châm lửa đòi thiêu sống, đánh đến gãy tay trái. Đau đớn hơn, chính người chồng này còn đòi đào huyệt ngay giữa nhà để chôn sống vợ. Bị dồn đến chân tường người vợ khốn khổ này đã phải gửi đơn tố cáo lên UBND xã để mong được sống yên ổn.

L. Lam (Tổng hợp)