Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thành niên lái xe máy bằng chân, chở bạn gái phóng như bay trên đường đã khiến nhiều người choáng váng.

TIN BÀI KHÁC

Clip gây sốc này xuất hiện vào hôm qua (25/9) trên Youtobe do thành viên FunnyClipize đăng tải đã thu hút rất nhiều người xem. Trong clip được quay bằng điện thoại di động này, một nam thanh niên khoảng từ 18 - 25 tuổi, không đội mũ bảo hiểm, đi dép tổ ong lái xe Honda Wave bằng một chân, phóng như bay trên đường.

Lái xe máy bằng chân chở bạn gái (Ảnh chụp từ clip)

Người ngồi sau xe máy là 1 cô gái trẻ, cũng không đội mũ bảo hiểm. Trong lúc lái xe, nam thanh niên vẫn vô tư cười đùa nói chuyện với bạn gái. Thậm chí, anh chàng này còn cười đùa rồi ngoảnh sang nói chuyện để biểu diễn cho người đi xe máy bên cạnh quay lại bằng điện thoại di động.

Đoạn đường khá vắng vẻ, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện ô tô, xe máy đi ngược chiều lao tới nhưng vẫn không khiến “người hùng lái xe bằng chân” nao núng. Mặc dù trong tình huống nguy hiểm, nhưng người bạn gái ngồi sau xe máy vẫn hết sức bình thản, phó mặc mạng sống cho “tử thần”.

Vẫn vô tư cười đùa để người đi cạnh ghi lại bằng điện thoại di động (Ảnh chụp từ clip)

Hình ảnh trong đoạn clip không được rõ biển số xe. Theo một số độc giả, đoạn đường này có thể thuộc Đan Phượng, Hà Nội. Ngay sau khi xuất hiện clip trên, công an huyện Đan Phượng khẳng định sẽ sớm xác minh vụ việc, kiên quyết xử lý theo pháp luật nếu đúng vụ việc này diễn ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, trên mạng internet cũng xuất hiện hình ảnh 1 "quái xế" lái xe bằng một chân, tay nhắn tin điện thoại, chạy tốc độ cao trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. 

Tổng mức phạt của Nguyễn Đình Chung là 12 triệu đồng

Trong ảnh, nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe gắn máy mang BKS 29N4-3789 bằng chân, còn hai tay đang nhắn tin điện thoại. Bức ảnh trên được một người tham gia giao thông chụp vào lúc 15h30p ngày 14/8 vừa qua.

Nam thanh niên này là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi, ở xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội). Theo đó, người này vi phạm những lỗi như lái xe bằng chân, điều khiển xe buông cả hai tay, không đội mũ bảo hiểm…tổng mức phạt là hơn 12 triệu đồng.

L. Lam (Tổng hợp)