Sau khi lừa các em gái mới 14 tuổi ra Hà Nội, 2 "tú ông" ở Yên Thành, Nghệ An đã ép các em này bán trinh cho đại gia với giá 10 triệu đồng. Trên đường về quê, các đối tượng này đã bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm.

TIN BÀI KHÁC

Hôm qua (ngày 14/10), Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết đã bắt khẩn cấp Phan Văn Quý (SN 1973), Nguyễn Thị Lý (SN 1978) và một người lái xe tên là Giáp, đều trú tại xã Trung Thành, huyện Yên Thành về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào sáng 5/10, Lý đã gặp rồi rủ rê em T., Th. (chị em sinh đôi) và Y. đều SN 1998, trú tại xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, đi bán “cái ngàn vàng”. Lý đưa ba em đến một khách sạn ở TP Vinh rồi giao cho đối tượng Quý. Quý đã đưa 3 em đến 1 bệnh viện ở TP Vinh khám, kiểm tra trinh tiết.

Sau khi có được “giấy chứng nhận trinh tiết” Giáp, Quý đưa ba em ra Hà Nội. Sau đó, 2 tên này đã giao ba em cho ba “đại gia” quan hệ tình dục trong khách sạn ở quận Tây Hồ, Hà Nội với giá 10 triệu đồng/lần. Tổng số tiền mua trinh là 36 triệu đồng.

Xong việc, các “tú ông” Giáp và Quý đã trả cho mỗi em 5 triệu đồng.

Theo một diễn biến khác, sau nhiều ngày không thấy con gái về nhà đến 8/10, gia đình của T., Th. và Y. đã đến Công an huyện Yên Thành để trình báo.

Đêm 9/10, công an xác định 3 cháu này đã bị 3 kẻ nói trên dụ dỗ rồi đưa ra Hà Nội ép bán dâm. Cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp Quý và Giáp khi chúng đang trên đường đưa các em từ Hà Nội về Nghệ An.

Tại cơ quan điều tra, ba kẻ này thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, Cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ việc, truy tìm các đại gia mua dâm. Được biết, 2 đối tượng Quý và Giáp đã từng có tiền án về tội môi giới mại dâm

L. Lam (Tổng hợp)