- Nguồn tin từ CA Q.Ba Đình, Hà Nội ngày 29/10 cho biết, hiện đang tiếp tục xác minh, làm rõ nội dung đơn trình báo của gia đình nạn nhân về vụ việc 2 học sinh trường Mầm non Sao Mai (ở số 33 Vĩnh Phúc) bị thương ở bàn tay sau một buổi học ở ngôi trường này.

TIN BÀI KHÁC


Mới đây, gia đình chị N.T.H. (trú tại phường Vĩnh Phúc) và chị N.Q.C. (trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) đã có đơn trình báo lên Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) về sự việc trên.

Theo nội dung đơn trình báo cho biết, sau khi tan buổi học tại trường mầm non Sao Mai, gia đình phát hiện ở tay  2 cháu có nhiều vết thương, chảy máu, nghi bị dùng vật nhọn đâm vào.

Hai bàn tay cháu T. có nhiều vết thương như vết kim đâm


Theo lời kể của chị N.T.H., chiều 22/10, khi đến cổng trường đón cháu Tr.G.T. (4 tuổi) đi học từ trường mầm non Sao Mai về thì nghe cháu kêu đau ở tay và nói là bị cô giáo chủ nhiệm tên H. đánh.

Khi xem tay của cháu thì gia đình phát hoảng vì tay cháu bị sưng tấy, trên hai bàn tay có hàng chục vết giống như bị vật nhọn đâm gây chảy máu… Hỏi thì cháu bé nói rằng: do nghịch rèm nên bị cô giáo chủ nhiệm phạt.

Còn theo chị N.Q.C. - mẹ của cháu L.P.V. (3 tuổi) bức xúc cho biết: Chiều cùng ngày hôm đó, sau khi đón cháu về thấy cháu kêu đau tay, bàn tay đỏ tấy, xem thì phát hiện có nhiều vết thương nhỏ ở hai bàn tay.

Ngay sau đó, phía 2 gia đình đã đưa các cháu đến bệnh viện chữa trị vết thương và phản ánh lên Ban giám hiệu trường mầm non Sao Mai, đồng thời có đơn trình báo lên cơ quan công an phường sở tại.

Sau khi nhận được phản ánh về sự việc, Hiệu trưởng trường mầm non Sao Mai, đại diện Phòng GD-ĐT quận Ba Đình đã xuống tìm hiểu, giải quyết.

Ngôi trường Mầm non Sao Mai

Đến chiều 25/10, phía nhà trường đã có cuộc họp với đại diện gia đình 2 cháu, có sự chứng kiến của công an phường nhưng nhà trường không giải thích được nguyên nhân khiến 2 cháu bị thương ở tay.

Đến ngày 26/10, CA phường Vĩnh Phúc đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên CA quận Ba Đình để cơ quan này tiếp tục điều tra. Hiện, theo phụ huynh cháu T., cháu đã đi học trở lại và học với cô giáo khác, trong khi phụ huynh cháu V. vẫn sợ nên chưa dám cho con đi học.

Vụ việc đang được công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

A.Tuấn