- Liên quan đến sự việc một giáo viên phải nhập viện do bị bỏng sau khi thoát ra khỏi căn nhà bị cháy, cơ quan công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xác định hung thủ chính là người vợ.

TIN BÀI KHÁC

Thông tin từ Công an huyện Can Lộc, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thị Tuyết (SN 1979, trú xóm Trung Thành, xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, sau khi xẩy ra vụ cháy tại nhà anh Trần Văn Tự (giáo viên trường THCS Sơn Lộc) khiến anh Tự bị bỏng nặng, cơ quan công an đã nghi vấn hung thủ là người vợ và đã tiến hành tạm giữ chị Tuyết.

Tại cơ quan công an, Phan Thị Tuyết khai nhận: Vào khoảng 2h sáng ngày 20/10, chồng Tuyết là anh Trần Văn Tự đi uống rượu say về nhà gọi cửa. Sau đó giữa chị Tuyết và chồng có xẩy ra cãi vã và anh Tự đã đuổi chị Tuyết ra khỏi nhà rồi đóng cửa lại.

Khi chị Tuyết trở về thì thấy chồng đã ngủ say, Tuyết liền lấy xăng tưới vào người chồng rồi châm lửa đốt. Sau đó Tuyết gọi con gái út dậy, lấy xe đạp chở con về nhà ông bà, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Anh Tự bị bỏng nặng khi bò ra khỏi đám cháy và đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh. Do thương tích quá nặng, hiện anh Tự đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Theo như lời chủ tịch xã Đồng Lộc Bùi Đức Lợi thì anh Tự là một người hay uống rượu và nhiều lúc không làm chủ được bản thân.

Trần Văn - Duy Quang