Khánh Thi phản pháo mạnh mẽ khi bị lăng mạ trên trang cá nhân

(2Sao)- Khánh Thi khá bức xúc khi hình ảnh vui vẻ gần đây của mình và Phan Hiển chịu những lời nhận xét không hay.

Thời gian gần đây hình ảnh tình cảm, thân mật cũng như nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau được Khánh Thi, Phan Hiển thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân. Phần lớn bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều xung quanh mối tình chênh lệch tuổi tác này.

Cách đây ít giờ khi đăng tải hình ảnh bầu bí nhí nhảnh Khánh Thi nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng, có bạn nhận xét cho rằng đã có bầu với học sinh rồi mà còn hay làm quá. Ngay sau đó, Khánh Thi đã đáp trả lại những nhận xét không hay về mình trên trang cá nhân.

Khánh Thi viết:

"Xin cho hỏi?

1. Bạn chụp hình cá nhân có đắc tội với ai không?

2.  Bạn có tên riêng và địa chỉ riêng trên facebook để mọi người biết đến nhau thì có đắc tội đến ai không?

3.  Đã nói là nhà của tôi thì tôi làm gì mặc tôi có đắc tội với ai không ?

4. Cuộc sống tôi lựa chọn cho mình là quyền dân chủ tôi được khi tôi vừa mới sinh ra vậy có đắc tội với bạn không?

5. Tôi ăn, tôi ngủ, tôi kiếm tiền lúc có lúc không thì bạn có khó chịu không mà sao tôi lại đắc tội với bạn?

6. Tôi có bạn bè của tôi và tôi thích chia sẻ với những người thương và coi tôi là bạn vậy có đắc tội với bạn không?

Vì thế sao tôi cứ bị các bạn không yêu thì chớ đừng vào facebook của tôi mà lăng mạ tôi nhá!
"





Khánh Thi lên tiếng ngay sau khi hình ảnh vui vẻ của mình
 bị cộng đồng mạng săm soi.




Hình ảnh cách đây ít giờ Khánh Thi chia sẻ: "Bầu bí là vẫn có quyền nhí nhảnh
 và đàn áp dễ thương. Ai mà lỡ gặp bầu là nhường chị em bầu tí xíu nha."

Lời nhận xét ở facebook của mình khiến Khánh Thi bức xúc: "Sao dạo này vượt qua cú sốc rồi thấy không bình luận vì có bầu với học sinh của mình nữa rồi là tưởng ai cũng ủng hộ hay sao mà thấy nhí nhảnh quá vậy trời.

Đúng là quyền người ta nhưng già rồi mà nhí nhảnh quá thấy một ngày không biết bao nhiêu hình ảnh ai không biết là mang bầu? Bầu mà cứ lên ảnh miết như vậy có người này người khác, mỗi người một ý, có người không thích rồi họ bình luận không hay rồi đọc thì sốc rồi nhập viện vậy có hay ho gì đâu? Có bầu thì yên nghỉ thì hay hơn. Mình đâu có cấm bình luận của mọi người được."

Bạn bè và fan của Khánh Thi đã đứng lên bênh vực cô: "Đó là quyền cá nhân của mỗi người Khánh Thi muốn làm gì, sống thế nào là quyền của cô ấy, không liên quan gì đến cuộc sống của bạn. Khánh Thi chẳng làm điều tổn hại đến ai mà còn ngược lại cô ấy đã giúp đỡ cho bao mảnh đời bất hạnh. Vì thế bạn không có tư cách gì mà bình luận xấu về người ta. Cũng chẳng có điều mấy, luật mấy mà cấm yêu người kém tuổi cả. Các cụ ngày xưa toàn kén vợ cho con hơn hàng chục tuổi là chuyện binh thường!"

Trước những bình luận của mọi người Khánh Thi cho biết: "Cảm ơn bạn cho lời khuyên bổ ích nhưng mình có bệnh khó chữa là vui thì luôn chia sẻ. Vì đây là ngôi nhà của mình cùng rất nhiều người thân yêu."

Tuy nhiên cũng có bạn có nhận xét khá công tâm: "Chị là người của công chúng nên không thể tránh khỏi những lời thị phi. Chị cứ là mình tại sao phải nghĩ. càng đối kháng chỉ mang lại kết quả xấu. Hãy yêu thương họ hơn vì họ chưa biết cái đẹp để sống. Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, khó mà vừa lòng hết (vì 9 người hết 10 ý rồi), hãy sống với chính mình, chúc chị luôn hạnh phúc và luôn tươi trẻ nhé."

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất