Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh

Không chỉ "đá đểu" cặp đôi tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh là "anh em nương tựa", Lã Thanh Huyền còn chỉnh sửa ảnh lố khiến Việt Anh trở nên dị dạng không nhận ra.

Quỳnh Nga, Việt Anh, Lã Thanh Huyền không chỉ là đồng nghiệp, thường xuyên cùng nhau góp mặt trong những dự án phim truyền hình mà còn là bạn thân với nhau ở ngoài đời. Và đã thân thiết thì phải tranh thủ không sót dịp gì để cà khịa bạn thân.

Trong bức ảnh mới nhất, ngoài dòng bình luận sặc mùi đá đểu của Lã Thanh Huyền, dân mạng còn thấy rõ một sự khác khác gì đó từ phía Việt Anh.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh-1
Trong hậu trường set quay phim "Về Chung Một Nhà", Quỳnh Nga và một bạn diễn nam khác trông khá ăn ý về biểu cảm thì một mình Việt Anh trông cực kỳ "khó ở".

Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh-2
Diễn viên Trọng Hưng cùng nhiều người khác cho rằng gương mặt lườm này hơi đáng sợ thì Việt Anh giải thích là do "Phan Hải (vai diễn giang hồ trong phim "Người Phán Xử" -  pv) nhập".

Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh-3
Tuy nhiên, chí mạng nhất phải là câu bình luận của Lã Thanh Huyền vì gọi Quỳnh Nga và Việt Anh là "anh em họ nương tựa" - cụm từ viral nhất mạng xã hội trong những ngày gần đây về một mối quan hệ mập mờ giữa một đại gia và một nữ ca sĩ Gen Z.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh-4
Tuy nhiên, điều khiến dân mạng cảm thấy ngỡ ngàng nhất là sự thay đổi của Việt Anh trong ảnh tự đăng (phải) và ảnh do Lã Thanh Huyền chia sẻ (trái). Cùng 1 set trang phục chỉ khác áo khoác mà Việt Anh lúc mặt nhỏ lúc lại nở nang hơn hẳn.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh lố biến dạng cả mặt Việt Anh-5
Không phải là do Việt Anh mới can thiệp thẩm mỹ gì mà do thói quen dùng app bóp mặt đến biến dạng, Lã Thanh Huyền nhiều lần bóp mặt bản thân và những người khác bé bằng nắm tay trông khá kỳ quặc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-thanh-huyen-sua-anh-lo-bien-dang-ca-mat-viet-anh-n-300449.html

Lã Thanh Huyền Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất