Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thế giới Bất động sản vừa ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu tại TP.HCM để đào tạo chuyên sâu trong bất động sản.

Sự kiện này được giới chuyên gia đánh giá là bước đi chuyên nghiệp, nâng tầm của môi giới trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng cao.

{keywords}

Chương trình đầu tiên kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn

Theo đó, Thế giới Bất động sản cùng đơn vị thành viên Galaxy Real đã ký kết hợp tác cùng Trường đào tạo Doanh Chủ và Tổ chức Giáo dục Bất động sản (Real Estate Education) - là đơn vị đào tạo chuyên sâu về bất động sản tại TP.HCM. Được biết, Trường đào tạo Doanh Chủ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được Bộ Xây dựng cấp phép đào tạo các khoá Môi giới, Định giá và Quản lý sàn giao dịch bất động sản nhiều năm nay. Real Estate Education là thương hiệu được xây dựng bởi những doanh nhân, chuyên gia có kinh nghiệm thực tế hàng chục năm với tâm huyết “truyền nghề” cho những người muốn tạo dựng sự nghiệp trong bất động sản.

Ông Đào Ngọc Duyên, Tổng Giám đốc Thế giới Bất động sản chia sẻ: “Thị trường bất động sản TP.HCM đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh. Nhu cầu nhân sự tăng cũng kéo theo sự cạnh tranh rất lớn. Để tồn tại và phát triển, mỗi chuyên viên tư vấn phải thực sự nắm rõ thị trường, sản phẩm cũng như những kỹ năng cần thiết. Trước yêu cầu tất yếu đó, Thế giới Bất động sản cùng kết hợp với Doanh Chủ và Real Estate Education để đào tạo kết hợp với thực hành. Qua đó, giúp nâng tầm chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu đáng tin cậy cho mỗi chuyên viên Thế giới Bất động sản”.

Bà Trần Thị Thanh Hằng - Tổng Giám đốc Doanh Chủ cho biết: “Cùng với sự phát triển nóng của thị trường, nhu cầu của học viên theo học các lớp bất động sản theo chương trình của Bộ Xây dựng gần đây cũng tăng nhanh. Tuy nhiên, sau khi học viên kết thúc chương trình, chúng tôi cũng ít có điều kiện tương tác để nắm rõ kết quả thực tế sau những khoá đào tạo.

Chương trình hợp tác chiến lược cùng Thế giới Bất động sản là chương trình đầu tiên kết hợp giữa đào tạo và thực tiễn. Qua đó, Doanh Chủ sẽ cùng với Thế giới Bất động sản thiết kế những khóa chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu thực tế của từng nhóm học viên. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những ưu đãi, miễn giảm học phí dành riêng cho nhân viên của Thế giới Bất động sản. Đồng thời, giới thiệu những học viên xuất sắc từ Doanh Chủ trở thành nhân sự của Thế giới Bất động sản và Galaxy Real”.

{keywords}

Nâng tầm môi giới ngày càng chuyên nghiệp

Thạc sĩ Ngô Đình Hãn, Giám đốc điều hành Real Estate Education cho rằng nghề môi giới bất động sản là một nghề liên quan đến tài sản của đại đa số người dân cũng như đóng góp vào quá trình hình thành và phát triển của đô thị nói chung, là nghề đỉnh cao rất xứng đáng được xã hội tôn trọng. Để gắn bó và phát triển dài hạn với nghề người môi giới cần phải nâng cao vị thế của mình, kiến thức kỹ năng và bản lĩnh nghề nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Là người trải qua nhiều chu kỳ thăng trầm của thị trường bất động sản, đã đảm nhiệm vị trí cấp cao tại các doanh nghiệp bất động sản lớn như Vạn Phát Hưng, Him Lam Land, ACBR…ông Hãn rất có niềm tin về việc phát triển của nghề này trong tương lai.

“Mục tiêu của tôi và cộng sự ở Real Estate Education là đưa tư duy phát triển chuyên nghiệp vào nghề môi giới bất động sản nhằm hướng đến giá trị cuối cùng là giá trị cho khách hàng. Real Estate Education rất vinh hạnh được đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu tư và môi giới bất động sản nói chung cũng như Thế giới Bất động sản và Galaxy Real nói riêng. Với định hướng phát triển bài bản, chuyên nghiệp tôi tin rằng Thế giới Bất động sản và Galaxy Real sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu lớn trong lĩnh vực này” - ông Hãn chia sẻ.

{keywords}

Được biết Thế giới Bất động sản là 1 trong những đơn vị chuyên nghiệp, chuyên phân phối về phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, với gần 10 năm hoạt động, Thế giới Bất động sản đã hợp tác và phân phối cho các chủ đầu tư các dự án lớn trong và ngoài nước như SGG, Capitaland, Keppel Land, Thảo Điền Investment, Kiến Á……với các dự án như Saigon Pearl, Saigon Airport Plaza, Thảo Điền Peal, Pearl Plaza, Estela, Imperia, Masteri Thảo Điền…đặc biệt, Thế giới Bất động sản đang là đại lý chiến lược của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, phân phối chủ lực cho các dự án Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River.

Với 7 văn phòng đại diện ở Hà Nội và TP.HCM. Thương hiệu này đang ngày càng được khách hàng tin cậy với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

{keywords}


{keywords}

An Thùy