Xấu hổ với hành động của nam thanh niên chụp lén nữ sinh

(2Sao) - Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều người có mặt tại bến xe điện ngầm vào lúc đó.

Tại ga tàu điện ngầm của Thượng Hải vừa qua, hình ảnh nam thanh niên  đang cố gắng tìm cách chụp lén nữ sinh mặc váy đã được nhiều người dân ở đó chụp lại hành vi xấu xa này. Cụ thể, khi cô gái mặc váy đang đứng chờ trạm tàu điện ngầm kế tiếp tới thì nam thanh niên đứng ở đằng sau đã có hành động không mấy văn minh khi cố gắng chụp hình dưới váy của cô. Thâm chí sau đó, anh ta còn đứng áp sát vào cô gái từ phía sau.





Hành động vô cùng phản cảm của nam thanh niên mặc áo màu da cam
đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trên trang mạng xã hội weibo ( một trang mạng nổi tiếng của Trung Quốc) chủ tài khoản có nickname Phillipa Vans cũng đã đăng tải lại những hành động của nam thanh niên  đang chụp lén dưới váy của cô gái mặc váy. Bức hình đã thu hút được nhiều lượt người theo dõi và cơn phẫn nộ trước hành vi biến thái của nam thanh niên này đã bị lên án mạnh mẽ.




Một cư dân mạng chia sẻ: " Nếu chỉ đơn thuần đứng chờ tàu điện ngầm, anh ta không cần thiết phải tiếp cận cô gái kia ở cự li gần đến vậy. Bất cứ ai có suy nghĩ bình thường đều cho rằng anh ta đang có ý đồ xấu với cô gái thông qua chiếc di động của mình."

Ý kiến khác cũng phản đối hành động của sinh viên này: " Dù có chụp hình hay không, việc anh ta đứng quá gần với người con gái kia là hành động không lịch sự."

Hiện tại, bức ảnh này đã nhận được 2,000 lượt chia sẻ và có 6,5000 bình luận.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất