Bạn muốn là một trong những người đầu tiên biết được Apple sẽ vén màn công bố những gì trong sự kiện "Hãy cùng nói iPhone" tối nay? Rất nhiều trang blog sẽ tiến hành tường thuật trực tiếp và cập nhật ảnh tới từng giây ngay tại "hiện trường" để phục vụ bạn trong tối nay.

TIN BÀI LIÊN QUAN


Theo giấy mời, buổi lễ sẽ chính thức khai màn vào tối 4/10 (giờ Việt Nam). Và dù giấy mời không đề cập cụ thể nội dung của sự kiện, song 99% dư luận đều tin rằng, sẽ có ít nhất một phiên bản iPhone mới được trình làng vào giờ G. Chỉ có điều, các luồng tin đồn, các phán đoán vẫn đang "đấu nhau chan chát", về việc đó sẽ là iPhone 4S, một phiên bản nâng cấp chút ít về vi xử lý, camera và công nghệ mạng so với iPhone 4, hay sẽ là iPhone 5, với kiểu dáng hình giọt lệ hoàn toàn mới và cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn.

Dù 9to5Mac, Vodafone Đức và nhiều nguồn tin khác hé lộ rằng sẽ không có iPhone 5 nào hết, nhưng số còn lại vẫn hy vọng phù thủy mới Tim Cook của Apple sẽ không giới thiệu một sản phẩm "làng nhàng", "nửa nạc nửa mỡ" khiến họ thất vọng.

Trước đó, Apple đã thông báo sẽ đóng cửa cửa hàng Apple tại Covet Garden, London từ 3h30 giờ địa phương để dành chỗ cho một buổi tường thuật trực tiếp sự kiện "Let's Talk iPhone" cho các phóng viên báo chí được mời. Trong trường hợp bạn bị kẹt và không theo dõi được các kênh tường thuật trực tiếp, bạn có thể xem lại bài diễn thuyết hoàn chỉnh ngay sau khi sự kiện kết thúc tại địa chỉ http://www.apple.com/apple-events.

Trọng Cầm