- Lâu nay, giới trẻ vẫn thường truyền tụng về một thiên đường tình yêu qua mạng. Càng về đêm, thiên đường này càng trở nên xôm tụ và râm ran hơn bao giờ hết.

TIN BÀI KHÁC


100.000 nghìn, em sẽ show tới bến

Ngày giờ hoạt động của giới chát sex diễn ra không ngừng nghỉ song nó thường "xôm tụ" hơn cả là vào những ngày cuối tuần. Cao điểm “show hàng” thường vào lúc nửa đêm, từ 0h đến 2h hàng ngày.

Chỉ cần lập một nick chát bất kì, nhắn tin làm quen với những thuê bao của vài hot girl chuyên show hàng, sau đó “giao dịch” là có thể thỏa sức ngắm nhìn những đường cong quyến rũ cơ thể của cô ta.

Thông thường, khi vào những diễn đàn tình ái này, để chiêm ngưỡng “hàng” (các cô gái, cậu trai khỏa thân qua mạng), thường thì bạn phải cất công làm quen. Nhưng cũng có rất nhiều “hàng” mà bạn chỉ cần kích vào webcam là có ngay những hình ảnh "mát mẻ".

Có trong tay một nick chát “gợi tình”, một phóng viên đã thâm nhập và tiếp cận được một hot girl nổi tiếng show hết cỡ…
- Chào anh, hình như anh nhắn cho em mấy “lìn” hả? Em show hết cỡ này anh. OK không?

- OK. Em show đi!

- Anh bắn tiền đi đã, số 0166799…, Viettel là em show liền

- Anh bắn cho em 100K (100 ngàn đồng), được bao lâu?

- 50 phút được không anh?

- OK!

Sau đó, trên màn hình webcam hiện lên một gương mặt khá “vị thành niên” và xinh. Nàng cười toe toét trước máy quay và bắt đầu trút bỏ bộ đồ ngủ trên người vốn đã hở lưng rồi thỏa sức uốn éo gợi dục, khoe vẻ gợi cảm hút hồn của mình.

Cảnh báo

Chat sex, cùng nhau khoe “hàng” để thỏa trí tò mò, thể hiện lối sống buông thả, lạc lõng, rất đáng bị lên án. Nghiêm trọng hơn, chat sex đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Những biến tướng của nó vô tình tiếp tay cho các tệ nạn xã hội và trở thành công cụ kiếm tiền, lừa đảo của nhiều cô gái trẻ.

Điều đáng báo động là nhiều cô gái lên mạng “show hàng” là nữ sinh đang ngồi trên ghế nhà trường phổ thông. Thậm chí, nhiều người trong số họ được sinh trưởng trong gia đình giàu có, gia giáo. Chỉ vì tò mò và a dua theo bạn bè mà lâu dần cũng thành “nghiện”.

Góp phần không nhỏ vào lượng những cô gái thường xuyên chát sex là những sinh viên đi học xa nhà, hoàn cảnh khó khăn cần chat sex để lấy tiền ăn học, hoặc đơn giản để lấy tiền nạp thẻ điện thoại. Ngoài ra, chat sex là công cụ chào mời hiệu quả của gái bán dâm chuyên nghiệp.

Còn những người tìm kiếm đối tác mua hàng hằng đêm, nhiều người không ngại ngần để “đầu tư” sức khỏe, tiền bạc lang thang tìm các cô show hàng thâu đêm suốt sáng, trong đó có rất nhiều sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng có không ít các bậc cha mẹ, nhất là người dân thành phố, có điều kiện, con cái có phòng riêng, sắm máy tính đủ chức năng như webcam, camera… với đường truyền băng thông rộng cho con tiện học hành. Nhưng trong thế giới về đêm, khi bậc cha mẹ đã say giấc thì bọn trẻ chốt cửa, lao vào những trò thác loạn mà không hề ý thức được tác hại của nó.
Anh Ngọc (tổng hợp)