Một người phụ nữ đã không thể nhắm mắt ngay cả khi đi ngủ sau một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN BÀI KHÁC


Bà Marilyn Leisz, ở New Jersey, Mỹ đã làm đơn kiện bác sĩ phẫu thuật Paul Parker vì mắt bà đã không thể nhắm, chớp hay thậm chí cả khi đi ngủ. Trước đó, bác sĩ này đã phẫu thuật chỉnh mí mắt cho bà. Ngỡ rằng, Leisz sẽ có đôi mắt đẹp như ý muốn. Nhưng, nó lại mất đi chức năng khép, chớp, khiến bà luôn phải mở mắt 24/24. Bà Leisz phải sử dụng một số thuốc và chất gel để đảm bảo đôi mắt không bị giảm thị lực.

Bà Leisz cho biết: "Trong suốt 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, mắt tôi không thể nhắm đến một lần. Lúc nào chúng cũng ở trong tình trạng khép hờ. Muốn chớp được mắt, tôi phải dùng tay bóp chúng lại".


Mắt bà Leisz luôn khép hờ suốt 24/24 giờ. (Nguồn: CBS)
Leisz kiện bác sĩ vì cách làm việc cẩu thả đã để lại hậu quả nghiêm trọng cho bệnh nhân. Ông ta đã không cảnh báo trước cho bà về những rủi ro có thể mắc phải sau ca phẫu thuật. Theo Leisz, lẽ ra ông ta nên trung thực và tư vấn chính xác cho bệnh nhân.

"Giờ đây, tôi không thể làm những thứ mà mình thích như tennis, bơi, cưỡi ngựa, đạp xe….Tất cả đều phải gác sang một bên"- Bà Leisz bức xúc kể lại.

Trước toà, bác sĩ Paul Parker khẳng định, mình đã cảnh báo cho bệnh nhân về rủi ro. Luật sư của ông phản bác lại rằng, trong số những điều đã dặn dò cho bà Leisz, bác sĩ đã nói tới việc việc mở, khép mí mắt sẽ chưa thể trở lại bình thường ngay. Hơn nữa, từ khi ca phẫu thuật được thực hiện vào năm 2005 đến này, bệnh nhân này đã không có bất cứ phàn nàn nào. Bác sĩ Parker cũng khẳng định, mình chẳng hề làm sai các thủ tục đối với bệnh nhân.

Một ca phẫu thuật chỉnh mí mắt có giá từ 2.500 - 3.000 USD. Nó giúp phụ nữ có đôi mắt trông to hơn, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, đi cùng với nó thường có thể xảy ra những rủi ro. Việc chớp mắt giúp giác mạc không bị khô. Nếu không thể chớp mắt, đôi mắt có thể bị giảm thị lực.

Sau sự cố này, bà Marilyn Leisz đang yêu cầu được bồi thường một khoản tiền đền bù cho những rắc rối mà bà phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Ngọc Huyền (Theo Dailymail)