Khoảng thời gian gắn bó hơn 3 năm dường như chưa đủ để tình yêu giữa Nữ hoàng Sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp và anh chàng đại gia mô tô đi đến kết thúc đẹp khi mới đây cô bất ngờ công bố chuyện chia tay.

TIN BÀI KHÁC


Chia sẻ trên Xzone, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 cho biết, chuyện tình cảm giữa cô với người yêu gặp một vài rắc rối và cả hai đã bế tắc thực sự khi không thể tìm ra phương án giải quyết êm đẹp. Đây là nguyên nhân chính khiến cả hai chọn giải pháp chia tay. “Tôi và bạn trai đã chia tay hơn 1 tháng rồi”, Vũ Hoàng Điệp khẳng định.


Hoàng Điệp và người yêu thuở còn mặn nồng (Ảnh: Người mẫu)

Thông tin này thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước nay Vũ Hoàng Điệp vẫn luôn nói về “một nửa” của mình đầy lòng ngưỡng mộ và khiêm tốn thừa nhận“có được anh ấy là sự may mắn của tôi”.

Hoàng Điệp cũng từng chia sẻ, cô luôn tự hào mỗi khi xuất hiện bên cạnh người ấy. Chính anh là người đã ủng hộ và động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 vì mong cô va vấp nhiều hơn, tự lập và trưởng thành hơn sau cuộc thi này. Kế đó, cũng chính anh đã âm thầm có mặt tại Trung Quốc san sẻ với cô những giây phút khó khăn nhất khi cô tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế.


Hai người đã có khoảng thời gian dài gắn bó và từng dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay (Ảnh:  Phununet)

Trong giây phút Hoàng Điệp rơi nước mắt trên sân khấu vì hạnh phúc khi đăng quang thì phía dưới khán giả, người yêu cô cũng lặng lẽ khóc.

Mối tình đẹp kéo dài hơn 3 năm tưởng chừng như chuẩn bị có một cái kết đẹp khi Hoàng Điệp từng úp mở việc năm nay sẽ lấy chồng thì đột nhiên cô công bố chuyện chia tay.

Theo bật mí trước đó của Hoàng Điệp, “một nửa” của cô tên Công, hơn cô một giáp, là người hiền lành, chịu khó và biết quan tâm đến mọi người.

Hiện tại Hoàng Điệp cho biết, cô chỉ muốn tập trung cho công việc và đang cùng lúc tham gia 3 bộ phim. Sau “sự cố” ồn ào với câu chuyện 26 vệ sĩ theo bảo vệ trong một show diễn thời trang, người đẹp trong phim “Nữ vệ sĩ” đang muốn chứng minh năng lực thực sự không chỉ trên sàn catwalk mà cả trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.

Phương Anh (tổng hợp)