Gia đình cố nghệ sĩ Hồng Sơn tỏ ra rất bức xúc trước những thông tin trong bài báo "tô hồng" quá mức về vợ cũ của anh.
TIN BÀI KHÁC
Vẫn tìm hung thủ thứ 2 thảm sát tiệm vàng
Ngô Thanh Vân khẳng định 'dứt tình' với Trí Nguyễn
Cách nhận diện rau, quả nhiễm độc
"Chém" phí khủng, Keangnam thành "ốc đảo"
Sau động đất Ấn Độ, Sơn La động đất 2,9 độ
Jennifer Phạm và Quang Dũng là bạn tốt?
Ai có thể giám hộ cháu Bích đến trưởng thành?

Sau khi Hồng Sơn qua đời, vợ cũ của anh - chị Thu Hương đã lên báo nói về chồng cũ, với ý chê trách. Sau đó, diễn viên Quang Lâm - một người em thân thiết của cố nghệ sĩ Hồng Sơn - thay mặt gia đình anh phản hồi những thông tin mà chị Thu Hương nói trên báo chí. Tưởng mọi việc sẽ được yên ổn nhưng vài ngày sau, trên một tờ báo khác lại đăng một bài mà theo gia đình anh là "tô hồng" quá mức về chị Thu Hương.

Bài báo khiến gia đình cố nghệ sĩ Hồng Sơn bức xúc (Ảnh: Giadinh.net)

Trên tờ báo này, vợ cũ diễn viên Hồng Sơn cho biết: "Khi mẹ anh mất, chị một mình đứng ra lo liệu, dù lúc đó, hai người đã sống ly thân". Phản ứng trước thông tin này trên giadinh.net, bà Tâm, chị gái của cố nghệ sĩ Hồng Sơn cho biết "Câu này là vô cùng sai sự thật. Vì lúc mẹ chú Sơn mất, ông cụ nhà tôi vẫn còn, anh em đông đúc. Bản thân cô Hương lúc đó cũng không còn ở với chú Sơn nữa. Cô lấy tư cách gì ra để mà lo ma chay cho mẹ chú Sơn và ai cho cô làm cái nhiệm vụ đó? Nói như thế là xúc phạm đến bố mẹ chú Sơn, đến gia đình bên nội chúng tôi rất nhiều”. 

Ngay sau khi bài báo trên được đăng tải, gia đình cố nghệ sĩ Hồng Sơn đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng chị Thu Hương đang cố "tô hồng" bản thân khi cung cấp những thông tin không đúng sự thật.


Báo Giadinh.net dẫn lời người thân của cố nghệ sĩ Hồng Sơn cho hay: "Chị Thu Hương muốn kêu nghèo kể khổ gì cũng được, muốn chê trách chồng cũ ra sao đó là chuyện riêng. Nhưng đằng này, khi kể, chị Hương nhận hết công trạng về mình. Người ngoài đọc chắc sẽ nghĩ, anh em chúng tôi không quan tâm đến nhau, bỏ mặc nhau lúc hoạn nạn. Đây là điều chúng tôi rất bức xúc".

Diễn viên Quang Lâm cho rằng nhiều thông tin mà chị Thu Hương cung cấp cho báo chí về cố nghệ sĩ Hồng Sơn là sai sự thật. (Ảnh: Giadinh.net)

Về việc ma chay cho Hồng Sơn, ông Vỹ, anh trai của cố nghệ sĩ cũng tức giận cho biết trên báo này: "Vậy mà không biết cô Hương nói thế nào mà bài báo cũng viết: "Khi anh ra đi mãi mãi, chị lại đứng ra đảm nhiệm bổn phận của một người vợ, lo cho anh tất cả mọi việc, từ đưa anh vào bệnh viện, đến chuyện tang lễ, viết điếu văn...". Anh em chúng tôi vẫn còn sờ sờ ra đó, lẽ nào lại giao cho một người đã lấy chồng khác quay về làm ma cho chồng cũ?!".

Các anh chị em của cố nghệ sĩ Hồng Sơn cho biết vào ngày 25/9 tới đây, tro cốt của cố nghệ sĩ Hồng Sơn sẽ được đưa về nhà thờ tổ ở Nam Định. Vì những phát ngôn thời gian qua, nếu có tham gia thì chị Thu Hương sẽ không được gia đình cố nghệ sĩ Hồng Sơn chào đón. Đợi tang lễ ở quê xong, gia đình anh sẽ gửi đơn kiến nghị đến báo "tô hồng" quá mức về vợ cũ của nghệ sĩ Hồng Sơn cũng như đã nói không đúng sự thật về gia đình anh.

Chị Thu Hương trong đám tang chồng cũ (Ảnh: VTC News)

Trước đó, chị Thu Hương đã lên báo kể chuyện về cố nghệ sĩ Hồng Sơn, trong đó có ý chê trách, nói xấu chồng cũ. "Anh Sơn là người sống vô tâm và bản năng lắm, thích cái gì thì làm mà cũng không mấy khi quan tâm tới con đâu... Cái gì cũng mặc kệ, nhưng là mặc kệ một cách rất vô tâm chứ không phải là có ý đồ gì. Lúc nào cũng coi ngôi nhà như cái khách sạn, còn mình như ông hàng xóm, khi nào vợ tắm rửa sạch sẽ thơm tho cho con xong mới tới hôn hít chơi với con chút rồi lại trả lại vợ", chị Thu Hương kể tội chồng cũ trên báo VTC News.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, diễn viên Quang Lâm đã tỏ thái độ bất bình. Theo Quang Lâm, không hiểu vì lý do gì mà chị Hương lại kể tội chồng cũ vào đúng thời điểm anh Sơn vừa mất, trong khi trước đó vẫn còn nói những lời lẽ vô cùng tốt đẹp. Ngay cả khi mọi sinh hoạt của anh đều phải nhờ vào người khác giúp đỡ thì chị Hương vẫn không bao giờ đụng đến.


Cố nghệ sĩ Hồng Sơn và chị Thu Hương đã chung sống với nhau 15 năm. Sau khi Hồng Sơn mắc nghiện, hai người đã chia tay. Chị Thu Hương sau đó lấy một người chồng mới là bác sĩ. Mới đây, chia sẻ trên VTC News, chị Thu Hương cho biết đã làm xong mọi thủ tục ly hôn với người chồng là bác sĩ của mình.

Thu Hằng (Tổng hợp)