- Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc khi Nguyễn Tiến Thịnh có tới 2 bằng đại học, làm ở công ty có tiếng là Toyota mà lại có lối hành xử nhẫn tâm với vợ như vậy.

TIN BÀI KHÁC

Vụ bạo hành kinh hoàng mà chị Lê Thị Lý (SN 1981) ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phải gánh chịu đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bàng hoàng. Sau khi phải hứng chịu trận "mưa đòn" của chồng là Nguyễn Tiến Thịnh (31 tuổi) cùng ở địa chỉ trên, người phụ nữ này đã phải vào Bệnh viện đa khoa gần nhà để điều trị với tình trạng thương tích đầy mình.

Cùng lúc này, hàng loạt báo đưa tin kẻ có những hành động dã man với người từng “đầu gối tay ấp” lại là người có học thức, Thịnh có tới hai bằng đại học (một bằng là chuyên ngành tin học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự, một bằng là cử nhân Trường Đại học Công nghiệp) và đang làm quản lý nhân sự cho công ty Toyota Việt Nam.

Công văn công ty NIC đã gửi cho TMV để xác thực thông tin về Nguyễn Tiến Thịnh

Tuy nhiên, trao đổi với VietNamNet chiều 21/11, bà Lê Thị Hương Dịu - Trưởng phòng truyền thông Công ty Toyota VietNam cho biết: "Nguyễn Tiến Thịnh không phải là nhân viên của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, mà là nhân viên của Công ty Cổ phần Tư vấn nhân lực NIC. Hiện Công ty Cổ phần Tư vấn nhân lực NIC là đối tác cung cấp một số lao động thời vụ cho  Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV). Công ty Cổ phần Tư vấn nhân lực NIC cũng đã có Văn bản số 22/11/CV-NIC ngày 8/11/2011gửi TMV xác nhận sự việc xảy ra, đồng thời thông báo đã cho Nguyễn Tiến Thịnh nghỉ việc từ ngày 4/11/2011 để phục vụ cho công tác điều tra theo đúng yêu cầu của pháp luật".

Nguyễn Tiến Thịnh không làm ở Công ty Toyota Việt Nam (Ảnh: 24h)

Vụ chị Lý tố chồng hành hạ mình dã man, bắt xem clip mà Thịnh “ân ái” với người phụ nữ khác là do chị Lý phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Trong khi sự việc chưa ngã ngũ thì tại cơ quan điều tra, Thịnh cũng khai rằng, sở dĩ mình làm như vậy là do ghen tuông. Thịnh khai đã đọc tin nhắn vợ chat với 4 người đàn ông khác, trong đó có người tên Minh ở Angola. Theo Thịnh, trong tin nhắn, chị Lý còn hẹn với người đàn ông tên Minh rằng tháng 11 này, họ sẽ về sống với nhau.

Hiện, Công an thị xã Phúc Yên đang điều tra và xác minh lời khai từ hai phía. Thịnh hiện vẫn bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ điều tra.

Mẫn Chi

Ép xem clip sex: Chồng 'quỷ dữ' hay vợ có 'vấn đề'?
Vụ chồng đánh đập vợ dã man ở Vĩnh Phúc những ngày gần đây đang gây dư luận trái chiều, người cho rằng người chồng đó đúng là “quỷ dữ”, những người khác lại nói người vợ là gái “lăng loàn”.
 
Vụ lột trần đánh vợ, nhiều tình tiết uẩn khúc
Liên quan đến vụ bạo hành kinh hoàng tại Vĩnh phúc, ông Hiến khẳng định đã từng nghe Thịnh nói: “Tôi chỉ đánh 40 cái thang giường thôi. Lúc đó còn rất nhiều người chứng kiến nữa”.
 
Vụ lột trần vợ, người thứ 3 là bạn học chị Lý
Tới tận bây giờ con chị Lý vẫn hỏi rằng “Sao bố lại cởi quần áo và đánh mẹ”, “Con nhìn thấy bố với cô nào không mặc gì trên điện thoại”.
 
Lời khai của kẻ lột trần, ép vợ xem clip sex
Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, tổ 5 phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã cúi đầu nhận tội cho hành vi hành hạ vợ dã mãn gây bức xúc dư luận trong thời gian vừa qua.
 
Kẻ đánh vợ dã man đã khai nhận tội
Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, tổ 5 phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bị bắt tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích cho chị Lý - vợ anh ta. Tại cơ quan công an, Thịnh đã khai nhận hành vi của mình.
 
Ép vợ xem clip sex, uẩn khúc vợ ngoại tình?
Theo đơn khiếu nại của Thịnh và lời người nhà của Thịnh, sở dĩ anh ta đánh vợ, bắt vợ phải xem clip quay cảnh "nóng" giữa mình và người tình là do vợ lừa dối để ngoại tình dù đã được tha thứ nhiều lần.
 
Mẹ vợ bị con rể bắt xem clip 'nóng' ngoại tình
“Bà đến mang xác con gái bà về, không đến 7h sáng ngày mai tôi vứt nó ra đường và gọi báo công an” – bà Tuyên, mẹ chị Lý, kể lại lời của người chồng vũ phu của chị với giọng đầy đau xót.
 
Lột trần, ép vợ xem clip “nóng” ngoại tình
Bị phát hiện ngoại tình, Thịnh không chút hối hận mà còn đánh đập, lột áo vợ, thậm chí bắt vợ phải xem clip quay cảnh "nóng" giữa mình và người tình.