- Sau vol.1 Vội bước - Anh hứa rồi quên năm 2010, ‘giọng ca lạ’ Hồ Kim vắng bóng trên thị trường âm nhạc vì bận việc riêng gia đình. Cho đến thời điểm cuối năm 2012 này, Hồ Kim mới chính thức quay lại showbiz bằng dự án album single Đông tàn với rất nhiều nỗ lực và tâm huyết…

TIN BÀI KHÁC

Sau một thời gian dài vướng bận chuyện gia đình, ca sĩ trẻ có nickname là “giọng ca lạ” Hồ Kim quyết định tái xuất với Vpop bằng album single Đông tàn. Single này như là bước “lấy đà” để việc “chạy” những kế hoạch âm nhạc tiếp theo trong năm 2012 của cô. Được biết trong lần trở lại này, Hồ Kim sẽ có rất nhiều thay đổi mới lạ từ hình ảnh cho đến phong cách âm nhạc.


Riêng với âm nhạc, ca sĩ này tiết lộ, cô sẽ dẹp bớt cá tính của mình mà hướng tới số đông khán giả. Hay nói rõ ràng hơn là sẽ thể hiện những ca khúc hợp với thị hiếu của người nghe hiện tại, tức những bản ballad nhẹ nhàng, dễ nghe nhưng không kém phần sâu sắc. “Trước đây Hồ Kim quan niệm là hát những gì mình thích, tuy nhiên làm nghệ thuật là phải biết phục vụ cho khán giả. Vì thế mình phải hiểu rõ khán giả muốn “ăn” món ăn tinh thần gì để mà phục vụ đúng. Khách hàng phải luôn là thượng đế”, ca sĩ này chia sẻ. Về lâu dài những MV sẽ được Hồ Kim đầu tư tỉ mỉ và chất lượng hơn bởi gần đây, xu hướng nghe-nhìn đang trở thành xu hướng ăn khách. Hàng loạt các MV chất lượng liên tục xuất hiện trên thị trường đã mang lại nhiều thành công cho những ca sĩ thực hiện nó. Hồ Kim cũng sẽ nắm bắt xu hướng ấy để tiếp cận nhiều hơn với khán giả âm nhạc.

Ở mảng hình ảnh, Hồ Kim không ngại khi thổ lộ rằng, cô muốn hướng tới hình ảnh gợi cảm, sexy. Hồ Kim cho biết: “Trước đây rất nhiều ca sĩ nữ đi theo hình tượng này và họ đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Chắc nhiều người sẽ cho rằng Hồ Kim “ăn theo”, nhưng thật ra sự gợi cảm, sexy của mỗi người đều khác nhau. Ngoài việc “khoe” những đường cong hoàn mỹ mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ thì một hình ảnh diu dàng, lãng mạn cũng là cách để gợi cảm không kém. Hồ Kim sẽ hướng đến cả hai hình ảnh gợi cảm này. Biết “khoe” đúng lúc, đúng nơi và diu dàng đúng thời điểm”.


Single Đông tàn của Hồ Kim gồm 3 ca khúc: Đông tàn (sáng tác Bằng Cường), Lý do (sáng tác Hồ Kim), Yêu thương lựa chọn (sáng tác Trương Lê Sơn) được phát hành online trên các website âm nhạc. Sau Single này, Hồ Kim cùng êkip tiếp tục bắt tay vào thực hiện album vol.2 và sẽ ra mắt vào đầu năm 2012 tới đây.

H.N