Một cô gái tóc vàng hoe, mặc áo hai dây nhảy nhót, uốn éo say sưa theo điệu nhạc trước một quán ăn như thể đang biểu diễn trong quán bar.

TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip dài hơn 1 phút được tung lên mạng Youtube vào ngày 24/11 với tựa đề: "Hotgirl nhảy bốc lửa trước quán ăn" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Clip này ghi lại cảnh một cô gái trẻ tóc vàng hoe, mặc áo hai dây lắc mông, lắc ngực trên phố. Trong tiếng nhạc sôi động, cô gái nhảy rất say sưa, như thể đang biểu diễn trong quán bar. Tuy nhiên, thực khách và người đi đường lại tỏ ra không mấy quan tâm đến việc biểu diễn của cô gái.

Thiếu nữ tóc vàng hoe nhảy nhót, uốn éo say sưa theo điệu nhạc trước một quán ăn (Ảnh chụp từ clip)

Được biết, đoạn video này được ghi lại tại một bãi để xe, đối diện một quán ăn trên một tuyến phố ở TP.HCM. Phía trước là vỉa hè đông người ngồi ăn uống, phía sau là công trường đang xây dựng.

Theo như lời bình luận của một số cư dân mạng, đây có thể là "độc chiêu" của chủ quán ăn (đối diện với chỗ cô gái nhảy nhót). Vì muốn lôi kéo khách hàng nên chủ quán đã thuê cô gái nhảy nhót giữa đường. Tuy nhiên, có người cho rằng đây chỉ là một nhóm hát, nhảy dạo để bán hàng.

Xem clip:




Thu Hằng - Nguyễn Hùng