Top 15 Hoa hậu quốc tế bị gặp đi cùng một “chàng trai lạ”. Theo một số nguồn tin thì anh chàng này chính là “người mới” của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.

TIN BÀI KHÁC


Trúc Diễm và bạn trai đã bị bắt gặp khi họ cùng đến cổ vũ cho em gái của Trúc Diễm là Trương Tri Trúc Dương đang tham dự cuộc thi Nữ hoàng trang sức. Theo nguồn tin của Kênh 14.vn, chàng trai đi cùng hoa hậu chính là nửa kia của cô. Khi biết em gái Trúc Dương đã lọt vào vòng chung kết thì Trúc Diễm đã đưa bạn trai về nhà. Sau đó, người đẹp tự lái xe để về nhà mình.


Trúc Diễm đi cổ vũ cho em gái tham gia một cuộc thi nhan sắc (Ảnh: Kênh 14)

Trương Tri Trúc Diễm được biết đến sau khi đoạt giải Á hậu 1 và giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Năm 2007, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái đất và đoạt giải Hoa hậu Thời trang. Khởi đầu với vai trò là một người mẫu, Trúc Diễm lần lượt lấn sân sang con đường diễn xuất qua bộ phim "Nhật ký Bạch Tuyết" và ca hát. Thời gian gần đây, sau khi được đánh giá cao và giành thành tích lọt vào top 15 của cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011, Trúc Diễm đang là một cái tên được dư luận đặc biệt chú ý.


Cận cảnh người yêu hiện tại của Top 15 Hoa hậu Quốc tế (Ảnh: Kênh 14)

Năm 2011, người đẹp này gặt hái khá nhiều thành công trong công việc nhưng về chuyện riêng tư chân dài này vẫn rất kín tiếng. Trước đó, Trúc Diễm cũng liên tục bị bắt gặp sánh đôi cùng chân sút gốc Việt Lee Nguyễn và xuất hiện tin đồn cô là người thứ 3 xen vào mối tình giữa Lee Nguyễn và bạn gái. Tuy nhiên, Trúc Diễm đã lên tiếng phủ nhận. Người đẹp này cho hay cô và Lee quen nhau tình cờ và họ thường xuyên đi chơi chung với một nhóm bạn. Giữa Trúc Diễm và Lee Nguyễn chỉ là bạn bè và cô muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc.


Trúc Diễm cũng từng bị dính vào tin đồn là "người thứ ba" trong chuyện tình cảm của cầu thủ Lee Nguyễn (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Đầu năm 2011, hoa hậu này cũng bày tỏ hy vọng trong năm mới có thể kiếm được người yêu nhưng cô cũng khẳng định chuyện duyên số không phải cứ muốn là được. Trên Dân Việt, người đẹp này chia sẻ: “Diễm hy vọng trong năm mới có thể kiếm được người yêu, vì… Diễm cũng không có người yêu đã lâu rồi. Người đẹp cũng tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô chú ý là phải là người vui tính và chung thủy và đặc biệt là phải cao hơn cô một chút về ngoại hình.

Lê Minh (Tổng hợp)