Các nhà quan sát cho biết tóc của Tổng thống Mỹ đã bạc đi đáng kể vì áp lực công việc từ khi ông nhận chức vụ quan trọng này cách đây 2 năm. Tuy nhiên, có vẻ ông Obama đã nhuộm tóc thành màu đen để có được một vẻ trẻ trung mới.

TIN BÀI KHÁC


Nếu ông Obama cảm thấy bị áp lực công việc, có một tin tốt hơn cho ông vào ngày 20/1, đó là tỉ lệ ủng hộ ông hiện nay đã tăng lên đến 53%. Một tháng trước tỉ lệ này khá thấp và đây là con số phản ánh tỉ lệ người ủng hộ ông cao nhất kể từ tháng 7/2009.


Obama1: Ông Obama trước và sau khi nhuộm tóc


Tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân  trong bữa tối với Chủ tịch nước Trung Quốc Hồ Cẩm Đào

Trong bữa ăn tối của ông Obama với ông Hồ Cẩm Đào ở Nhà trắng hôm 19/1, tóc của Tổng thống Mỹ rõ ràng đã tối màu hơn. Theo các nhà phân tích, đây là một chuyến thăm được xếp vào tầm đặc biệt quan trọng từ chuyến thăm cấp nhà nước năm 1985 của Phó chủ tịch nước Trung Quốc hồi đó là ông Lý Tiên Niệm.

Đây là lần đầu tiên một người đứng đầu nhà nước Trung Quốc đến Mỹ kể từ khi thành lập nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa năm 1949. Trong chuyến thăm, 2 bên đã ký kết một văn bản thỏa thuận về việc sử dụng năng lượng hạt nhân vào mục đích hòa bình.

Phương Linh
(theo Dailymail)