– Khi con đường nghệ thuật chân chính quá lòng vòng và mất thời gian, có một cách nhanh hơn để các sao Việt nhanh chóng nổi tiếng – mặc đồ kiệm vải.

TIN BÀI KHÁC

'Hot girl' cực giỏi của Đại học Huế
Mai Phương Thúy lại “thân mật” bên Benny Ng

Sốc với clip Thủy Tiên uốn éo bên tượng đài


Một số người đã mạnh miệng nói rằng “lộ hàng” đang là một trào lưu của giới showbiz Việt. Mở đến đâu cũng thấy những hình ảnh mát mẻ của các sao. Thấy nhiều, nghe nhiều mà thành phát chán, càng ngày thấy họ càng thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Đành rằng sau mỗi “sự cố”, các sao thường thừa nhận mình bất cẩn, rồi có mặt trên hàng loạt tờ báo để thanh minh, một số khác bật khóc và xin lỗi… Nhưng có lẽ cái sự ăn năn đó cũng là quá muộn khi tất cả đã “phơi bày”.

Một độc giả thừa nhận rằng “Đẹp đẽ thì khoe ra và đúng là họ đẹp thật nhưng cách khoe của họ quá lố, nếu không muốn nói là kệch cỡm. Khi mốt khoe ngực ở trời Tây là chuyện xưa như diễm thì ở ta, mốt này còn phải xét đến văn hóa, không phải cứ thích khoe ở đâu cũng được”.

Dù vậy không ai phủ nhận rằng sau mỗi “sự cố”, tiếng tăm các người đẹp đều phất lên nhanh chóng. Một số người tài năng cũng thường thường bậc trung, vẻ đẹp cũng không kiêu sa nhưng liên tục được nhiều người nhắc đến vì những pha “lộ hàng”, rồi có người lâu lâu ít được nhắc đến nên cố tình tạo scandal, rồi có người coi chuyện “khoe hàng” là tất yếu vì đó là sở thích và phải vậy mới đẹp…


 Người đàn bà hát – Thanh Lam mặc bộ trang phục vô cùng gợi cảm, khoe trọn vòng 1 tròn căng của mình trong đêm Yêu diễn ra tại TP.HCM vào tối 15/1 vừa qua (Ảnh: VietNamNet)


Jennifer Phạm đã khiến tất cả khán giả không thể rời mắt khi mặc bộ đầm vô cùng mát mẻ khi làm MC trong đêm thi Người đẹp Tài năng của HH Trái đất 2010 bên cạnh người mẫu, diễn viên Bình Minh. Vì pha hớ hênh này mà ít lâu sau đó Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã phải ra chỉ đạo nhắc nhở BTC cuộc thi nhắc nhở MC ăn mặc phù hợp trong đêm chung kết (Ảnh: VietNamNet)


Người mẫu thuộc top đầu của làng catwalk Việt dường như đã phô trọn 3/4 vòng một của mình trong shoot hình này (Ảnh: Zing)


Ca sĩ Mai Khôi luôn thích khoe ngực ở mọi nơi mọi chỗ (Ảnh: VietNamNet)


Với bức ảnh mặc áo dài quên đồ “che chắn”, Chung Thục Quyên khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt (Ảnh: 2Sao)


Những tấm hình nude từ năm 25 tuổi của người đàn bà không tuổi Diễm My “vô tình” bị lộ khiến dư luận một phen mãn nhãn (Ảnh: VTC)


Sự cố lộ hàng đình đám của Bebe Phạm (Ảnh: Ngoisao)


Ngân Khánh biểu diễn quá sung đến nỗi váy áo trễ nải mà không hay (Ảnh: Kênh 14)


Thu Minh nổi tiếng với phong cách biểu diễn sexy nên mọi trang phục cô mặc đều vô cùng mát mẻ (Ảnh: Zing)


Dù chưa giành giải thưởng nào trong các cuộc thi người mẫu, nhưng Trang Trần đang nổi lên như một verdet của làng mẫu Việt. Trong ảnh Trang Trần mặc áo hờ hững đi xem một buổi biểu diễn thời trang tại TP.HCM vào hồi tháng 6/2010 (Ảnh: Kênh 14)

Thiên Thư
(Tổng hợp)