- Đang cùng bạn trai tâm sự, cô bé 16 tuổi ở Bình Định đột ngột lao đầu xuống dòng sông tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Thực hư chuyện "cướp" tóc ở Hậu Giang
 Hai mẹ con cùng treo cổ tự tử
 Hé lộ tình tiết mới vụ nhà báo bị đốt
 Vợ nhà báo Hoàng Hùng tin chồng tự tử
 Giải mã hộp đen tàu gây tai nạn thảm khốc
 Chuyện chưa kể về 9 thanh niên chết ngạt


Trao đổi với PV VietNamNet chiều 10/2, đại diện UBND phường Quang Trung (TP Quy Nhơn, Bình Định) đã xác nhận thông tin trên. Cô gái dại dột này là Trần Thị Đào (SN 1995, ở tổ 59, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn).

Tối qua (9/2), Đào vì buồn chuyện riêng đã có ý định ra cầu Đôi thuộc địa phận phường Đống Đa, TP Quy Nhơn để nhảy sông tự tử. Biết được ý nghĩ quẩn của bạn gái, người yêu Đào là Võ Tiến Đạt (SN 1992, ở cùng phường) đã đến khuyên nhủ nhưng không thành.

Thừa lúc người yêu không để ý, cô gái này đã lao xuống dòng sông Hà Thanh. Anh Đạt và người dân xung quanh ứng cứu nhưng không kịp. Thi thể nạn nhân được bà con tìm thấy dưới chân cầu Đôi ngay sau đó.


Khu vực cầu Phủ nơi nạn nhân ở Hà Tĩnh nhảy cầu tự tử (Nguồn: Dân trí)


Trước đó vào chiều ngày 6/2, nhiều người dân sống gần khu vực Cầu Phủ (qua quốc lộ 1A, địa phận phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh) cũng hoảng hốt khi thấy một người đàn ông dựng xe máy rồi trèo lên lan can cầu nhảy xuống sông. Người đàn ông này tên là P. (1983) trú tại phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, đã có vợ và một con nhỏ. Trước khi nhảy cầu tự vẫn, anh P. có xích mích với vợ nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

M.Lê