- Bất ngờ được nam ca sĩ bảnh trai Đức Tuấn hôn trên sân khấu âm nhạc Star (Tây Hồ, Hà Nội, tối 8/3) giữa màn song ca bài Sway, Uyên Linh đã không giấu được cảm giác thẹn thùng, lúng túng...


Không chỉ hôn tay, Đức Tuấn còn ôm, nhảy "tưng bừng", quỳ xuống bên Uyên Linh. Tranh thủ lúc một khán giả nam lên sân khấu tặng hoa cho nữ ca sĩ này được mọi người cổ vũ hãy hôn Uyên Linh đi, Đức Tuấn đã hôn vào má cô ca sĩ.

Đức Tuấn ban đầu còn giữ khoảng cách

Sau đó anh chủ động cầm tay nữ ca sĩ


Nâng tay Uyên Linh để chuẩn bị hôn


Và trao cho Uyên Linh nụ hôn ở tay trước sự ngỡ ngàng của cô ca sĩ

Rồi Đức Tuấn quỳ xuống

Họ bên nhau tay cầm tay

Quấn quýt không rời...

Anh sẽ che chở cho em

Và sẽ luôn... nghe lời em

Bởi vì em là number one trong lòng anh

Được như thế thì em cũng hài lòng, Uyên Linh cười thật tươi

Được bố trí song ca với Văn Mai Hương nhưng Hà Anh Tuấn giữ thái độ chừng mực hơn, chỉ cầm tay và sánh bước bên cạnh nữ ca sĩ này trẻ tuổi và xinh đẹp này. Hà Anh Tuấn và Văn Mai Hương đã thể hiện "Cơn mưa tình yêu" khá ngọt ngào - ca khúc mà Hà Anh Tuấn từng thể hiện thành công với Phương Linh.

Ngoài những màn song ca, 4 ca sĩ cũng trình bày những ca khúc đã gây được thiện cảm với khán giả thời gian qua. Uyên Linh với Falling, Take me to the River, Cám ơn mùa thu (song ca cùng Văn Mai Hương), Hà Anh Tuấn với 12h, Về đây em, Tình thôi xót xa; Đức Tuấn với Cô gái đến từ hôm qua, Ghen, Thương lắm tóc dài ơi; Văn Mai Hương với Một ngày mới, I will.

Góp mặt trong chương trình với tư cách khách mời còn có hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Ngọc Oanh và nhà thiết kế Hà Linh Thư. MC Tuấn Tú đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình. Anh bày tỏ cảm giác sung sướng khi trong phần giao lưu nữ ca sĩ Uyên Linh thổ lộ rằng nếu để chọn người để yêu cô muốn tìm người đẹp trai như... Tuấn Tú.

Uyên Linh và Văn Mai Hương hát "Cám ơn tình yêu"

Hà Anh Tuấn và Văn Mai Hương ngọt ngào trong "Cơn mưa tình yêu"


Tin và ảnh: Sơn Hà