- Tâm điểm của những cuộc tranh cãi bất tận thời gian qua sẽ có cơ hội đứng trên những sân khâu lớn.


Sau phần thể hiện không thuyết phục ở Phú Yên cách đây không lâu, Uyên Linh lại tiếp tục được góp mặt trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 24 sẽ diễn ra tại Buôn Ma Thuột. Quán quân của VN Idol 2010 sẽ trình bày ca khúc đã gắn liền với tên tuổi Siu Black - Ly cà phê Ban Mê.

Ngay sau đó, Uyên Linh sẽ có một cuộc hành trình rong ruổi qua ba thành phố lớn Hà Nội, Huế, Sài Gòn với chuỗi đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhân kỷ niệm 10 năm ngày mất của ông.

Sẽ là cả một sự thử thách đối với cô ca sĩ trẻ khi phải trình bày lại hai nhạc phẩm kinh điển của vị nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh là Môi hồng đàoVết lăn trầm. Đây đều là các tác phẩm đã từng được những Khánh Ly, Trịnh Vĩnh Trinh hay Hồng Nhung thể hiện thành công.

Được biết, ngoài Uyên Linh, cuộc thi Vietnam Idol 2010 còn đóng góp thêm một gương mặt khác cho cả hai chương trình trên. Đó là nam ca sĩ trẻ Lân Nhã.

Màn trình diễn ca khúc "Xích lô" sôi động nhưng thiếu thuyết phục ở DDVN 23

Hai bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, khán giả yêu nhạc Việt sẽ có cơ hội được thưởng thức hai bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Đầu tiên là Duyên Dáng Việt Nam 24. Đến với mảnh đất Tây Nguyên lần này, chương trình sẽ trở thành một trong những hoạt động văn hóa chính của Lễ hội cà phê lần III.

Lấy chủ đề Hơi thở đại ngàn, chương trình được chia ra làm ba phần chính là Tây Nguyên đẹp nguyên sơ, Tây Nguyên phát triển và Núi rừng Tây Nguyên. Một loạt những ca khúc đã gắn liền với mảnh đất và con người nơi đây sẽ được gửi đến khán giả qua giọng ca của Siu Black, Cẩm Vân, Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Y Zack, Ksor Đưk...

Duyên Dáng Việt Nam 24 sẽ diễn ra vào hai ngày 13 và 14/3 tại làng Cà phê Trung Nguyên, TP Buôn Ma Thuột. Kế đó, sự kiện Mười năm nhớ Trịnh Công Sơn sẽ tiếp tục với một loạt 6 đêm nhạc được chia thành hai chủ đề là Bóng Núi và Huế - Hà Nội – Sài Gòn.


Bóng Núi sẽ là chương trình ca nhạc sang trọng tưởng niệm cố nhạc sĩ họ Trịnh được tổ chức trong hai đêm 18, 25/3 tại Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh và Nhà hát Lớn Hà Nội. Cả hai đêm nhạc này sẽ được bán vé với mức giá thấp nhất là một triệu đồng. Còn với Huế - Hà Nội – Sài Gòn, đúng như tên gọi của chương trình, một loạt bốn show diễn miễn phí sẽ đến với các sinh viên tại ba thành phố lớn. Theo như bà Trịnh Vĩnh Trinh, những show này được tổ chức là vì trước đây, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã có một thời gian dài hoạt động trong môi trường sinh viên.

Các ca sĩ sẽ tham gia sự kiện âm nhạc đặc biệt này là Hồng Nhung, Thanh Lam, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Đức Tuấn… Bộ đôi “Idol” trẻ cùng với Thu Minh, Phương Linh sẽ chỉ diễn trong bốn đêm nhạc Huế - Hà Nội – Sài Gòn.

Linh Phạm