- Nữ diễn viên xinh đẹp và ông chồng tỉ phú có ý định chuyển toàn bộ số tiền mừng đám cưới hôm 22/3 cho các nạn nhân của thảm hoạ kép ở Nhật Bản.

10.000 thanh niên đi bộ 'vì Nhật Bản'
Giới trẻ cosplay hướng về Nhật Bản
Sao Hong Kong tổ chức hòa nhạc vì Nhật Bản

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vừa có một đám cưới xa hoa tại thành phố du lịch Sanya hôm 22/3 với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám bậc nhất của làng giải trí hoa ngữ cùng lực lượng phóng viên hùng hậu đưa tin. Từ Hy Viên là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, một nghệ sĩ đắt show quảng cáo còn Uông Tiểu Phi là ông chủ một chuỗi nhà hàng cao cấp.


Tại bữa tiệc tổ chức sau đám cưới, em gái của nữ diễn viên xinh đẹp thông báo cặp đôi đã thống nhất dùng toàn bộ số tiền mừng đám cưới để chuyển cho các nạn nhân của trận động đất và sóng thần Nhật Bản hôm 11/3. Tuy nhiên, số tiền cụ thể là bao nhiêu thì vẫn chưa được công bố.  Nhân dịp này, em gái của Từ Hy Viên cũng phủ nhận thông tin rằng chị mình đã mang bầu như một số báo đưa. 

Từ Hy Viên, 34 tuổi, gặp Uông Tiểu Phi hồi tháng 9/2010. Cả hai bắt đầu hẹn hò và công khai chuyện tình cảm sau đó không lâu dù Uông Tiểu Phi kém người tình tới 5 tuổi. 1 tháng sau khi quen biết, cả hai đã gây sốc bằng thông tin đã đính hôn. Đám cưới được tổ chức hơn 4 tháng sau khi họ đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh.

Hoàng Vy - (Theo Sohu, Sina)