Sau những Tom Cruise, Johnny Deep... Thành Long là nạn nhân mới nhất của những tin thất thiệt trên mạng Internet. Ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới bị đồn là đã chết.


Vài ngày trước người hâm mộ còn thấy Thành Long xuất hiện trong buổi ghi âm ca khúc chủ đề cho buổi hòa nhạc từ thiện sẽ được tổ chức tại Hong Kong vào ngày 1/4 tới để ủng hộ cho các nạn nhân của thảm họa kép ở Nhật Bản hôm 11/3.


Tuy nhiên, ngày 29/3, nhiều cư dân mạng truyền nhau thông tin Thành Long đã tử nạn. Để trấn an dư luận, ngôi sao "Giờ cao điểm" buộc phải đăng tải thông tin đính chính trên trang facebook của anh. "Thành Long vẫn sống và rất khỏe mạnh. Anh ấy không hề bị chết vì đau tim như một số trang xã hội và báo mạng đưa. Thành Long vẫn ổn và đang bận chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo". 


Để thuyết phục người hâm mộ rằng mình vẫn sống khỏe, Thành Long còn đăng tải bức ảnh chụp anh với một số quan chức của Nhật Bản hôm 29/3 để bàn về chương trình hòa nhạc từ thiện 'Love Without Borders 3/11 Candelight Gala' sắp tới.


Cũng liên quan đến ngôi sao này, bộ phim thứ 100 anh tham gia về cuộc Cách Mạng Tân Hợi mang tên "1911" sẽ được công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 26/9 tới. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao Lý Băng Băng.


Hoàng Vy
- (Theo
People, CRI, Sohu)