- Nữ diễn viên Thanh Vân đã mang theo chồng Minh Trí và con trai Coca để cùng cô tham gia game show truyền hình "Chung sức" của đài Truyền hình TP.HCM. Tuy nhiên, cậu con trai 6 tháng tuổi phải ngồi ở hàng ghế khán giả cùng bà ngoại để bố mẹ lên sân khấu thi đấu.

TIN BÀI KHÁC

Thanh Vân và chồng con trong trường quay "Chung sức" 

Thanh Vân với biệt danh Ốc, dẫn đầu đội phía nhà ngoại, và chồng Minh Trí có biệt danh Rùa, ở đội bên nhà nội, đã thi đấu rất nhiệt tình. Do được thông báo chương trình sẽ phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán, nên cả hai đội đã sắm đồng phục đỏ và vàng tượng trưng cho hai loài hoa mai và đào ngày Tết.

Ốc dẫn dắt đội Hoa Đào thi đấu nhiệt tình...  

Kết thúc game show, đội Hoa Mai của Rùa Minh Trí đã thua sít sao đội Hoa Đào của Ốc Thanh Vân. Nữ diễn viên lý giải chiến thắng của đội mình: "Khi tham gia những trò chơi trí tuệ thì Trí Rùa luôn thắng, còn chơi những trò đòi hỏi phải... gian gian một chút thì chắc chắn Ốc áp đảo".

... và giành chiến thắng sít sao đội của chồng

Nữ diễn viên Thanh Vân được mời chơi "Chung sức" nhằm đánh dấu sự thay đổi của game show này sang phiên bản mới. Theo đó, đối tượng tham gia chương trình phải là các thành viên trong cùng gia đình, thay vì đồng nghiệp, bạn bè như phiên bản cũ.

Thanh Vân và Bình Minh - MC mới chương trình

MC quen thuộc của "Chung sức", NSƯT Tạ Minh Tâm cũng chia tay chương trình, người thay thế là diễn viên, người mẫu Bình Minh. Đây là năm thứ 9 "Chung sức" liên tục phát sóng, một độ tuổi thuộc hàng hiếm trong tình hình sớm nở tối tàn của game show truyền hình.

Long Hà