- Buổi ra mắt bộ phim được chờ đợi nhất Tết 2012 không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới mà còn được có rất nhiều nghệ sĩ góp mặt. Đoàn làm phim "Thiên mệnh anh hùng" cũng vừa kịp ra Hà Nội sau khi dự buổi công chiếu rầm rộ tại TP.HCM trước đó 1 ngày.

Đạo diễn Victor Vũ, các diễn viên Vân Trang, Midu và Khương Ngọc trong buổi ra mắt phim tại cụm rạp MegaStar Picomall HN tối 17/1.

"Thiên mệnh anh hùng", ẩn số cuối cùng của mùa phim Tết năm nay cuối cùng cũng đã lộ diện. Đây là dự án phim cuối cùng ra mắt, cũng là bộ phim được thực hiện nhanh nhất (100 ngày quay và 1 tháng làm hậu kỳ, với số tiền cao nhất (theo thông báo của nhà sản xuất là trên 25 tỉ đồng). "Thiên mệnh anh hùng" tuy còn nhiều điểm chưa ổn, nhất là ở khâu diễn xuất nhưng nhìn tổng thể đây vẫn là một bộ phim xem được. Được làm công phu, cảnh quay hoành tráng, âm nhạc ấn tượng và những cảnh võ thuật đẹp mắt, "Thiên mệnh anh hùng" xứng đáng được chờ đợi mùa tết này.

Diễn viên Trần Bảo Sơn (phải) tranh thủ tới xem phim khi ra HN.

Chính vì là dự án phim lớn như vậy nên buổi ra mắt "Thiên mệnh anh hùng" tại HN đã thu hút rất đông những gương mặt tên tuổi thuộc nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, hội họa tham dự. Nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, họa sĩ Thành Chương, diễn viên Trần Bảo Sơn, Minh Châu cũng đều hào hứng tới xem bộ phim. Dàn diễn viên trong phim gồm Mi Du, Vân Trang, Khương Ngọc... cùng đạo diễn Victor Vũ cũng kịp đáp chuyến bay gần nhất ra HN dự buổi ra mắt phim.

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương - Ngô Hương và đạo diễn Victor Vũ.
"Bí thư tỉnh ủy" Dũng Nhi (phải) vào vai Nguyễn Trãi trong phim.
MiDu (vai Hoa Xuân) và Vân Trang (vai Tuyên Từ Thái Hậu) trong buổi họp báo sau khi phim ra mắt.
Không gian buổi ra mắt mang đậm không khí của bộ phim.
Đoàn làm phim bận rộn trả lời báo chí.
Midu, nữ diễn viên chính của phim trở thành tâm điểm chú ý.
Vân Trang của đời thường khác hẳn với vai Thái hậu dữ dằn trong phim.
Thành viên đoàn làm phim và nhà sản xuất ra mắt báo giới.
Hoàng Vy