- Sau khi cư dân mạng đặt ra nghi vấn về việc Lê Hiếu và Văn Mai Hương đang hẹn hò, mới đây quản lý của ca sĩ Lê Hiếu thừa nhận, cặp đôi này thực sự là “một cặp” từ lâu.

TIN BÀI KHÁC

Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã thừa nhận là "một cặp"

 

Nghi vấn Văn Mai Hương và Lê Hiếu đang hẹn hò được cư dân mạng đồn đoán từ đầu tháng 10/2111, khi những bức ảnh chàng đưa đón nàng sau đêm diễn “bị lộ”. Tuy nhiên, người trong cuộc đã một mực phủ nhận và cho rằng “Vì cùng là người Hà Nội nên hai anh em thân thiết chứ không có chuyện hẹn hò”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, liên tiếp thấy cặp đôi này dính với nhau như sam trong nhiều sự kiện khiến khán giả càng có cơ sở khẳng định họ là “một cặp”.

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo mạng, Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương thừa nhận mối quan hệ của cô và Lê Hiếu mới chỉ dừng lại ở mức độ "có tình cảm đặc biệt" chứ chưa nói trước được điều gì, bởi muốn đi xa hơn thì phải có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu.

Tuy nhiên, trên Kênh14, quản lý của Lê Hiếu đã khẳng định, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã yêu nhau được một thời gian. Và thời điểm Valentine là dịp để công khai hợp lý nhất.

Lê Hiếu là ca sĩ đào hoa và có những thành công nhất định trong con đường ca hát. Còn Văn Mai Hương, có thể nói, năm 2011 cô rất thành công trên bước đường đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Cô liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ, nhiều bài hát liên tục lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc ở vị trí cao. Đây quả là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt!

Huy Khánh (tổng hợp)