- Sau nhiều ngày bỏ trốn với số tiền nợ kếch xù lên đến hàng trăm tỷ đồng, Nguyễn Thị Cúc (trú tại xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Theo nguồn tin của VietNamNet, ngày 24/10, Nguyễn Thị Cúc (SN 1979, trú ở xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã ra cơ quan Công an huyện để tự thú.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, bằng nhiều chiêu thức, trong thời gian gần đây, Cúc đã huy động hàng trăm tỷ đồng của người dân.

Hình thức huy động tiền của Cúc là hứa trả với lãi suất cao. Thời gian đầu, thị thanh toán hết sức sòng phẳng (thậm chí còn trả lãi trước). Nhiều người tin Cúc, đã đứng ra huy động tiền của những người khác, trở thành đại lý cấp 2, là chân rết thu gom tiền cho Cúc.

Căn nhà của vợ chồng Hùng - Cúc

Không có khả năng thanh toán nợ, Cúc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an đã tiến hành khám nhà Nguyễn Thị Cúc ngay sau khi thị bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi Nguyễn Thị Cúc bỏ trốn, một số người đã đến cơ quan công an để trình báo việc mình bị Cúc lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai và làm việc với Cúc để xác minh làm rõ những thông tin theo nội dung đơn thư tố cáo của các chủ nợ.

Linh Chi

Vỡ nợ hàng trăm tỷ: 'Rất khó đòi lại tiền'
“Nếu con nợ vỡ nợ thật (không còn tài sản hay tiền để trả) thì khả năng đòi lại tiền là rất khó”- luật sư Trịnh Anh Dũng – Văn phòng luật sư Trịnh (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết
 
Vỡ nợ hàng loạt ở HN liên quan đến bất động sản
Đến thời điểm này chưa có vụ vỡ nợ nào lên tới 1.000 tỷ nhưng 500 tỷ thì không thiếu. Nguyên nhân được xác định là có liên quan đến thị trường bất động sản và chứng khoán.
 
Nóng trong tuần: Nhiều vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Trung Quốc; QH muốn lắng nghe các giải pháp của Bộ trưởng Thăng; Thiệt hại 1.000 tỷ đồng vì lũ ở ĐBSCL; Nhiều vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ ở HN; Bắt được ba ba khủng ở Hà Nội, bán 180 triệu...
 
Chân dung vợ chồng vỡ nợ hàng trăm tỷ ở HN
Làng quê Phú Xuyên đang dậy sóng thực sự sau thông tin 2 vợ chồng vỡ nợ đến hàng trăm tỉ đồng.
 
Bất thường sau vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ?
Đằng sau vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ ở Phú Xuyên, có những dấu hiệu bất thường chưa tìm được lời giải.