Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng nằm bất động trên nền gạch, xung quanh có nhiều vết máu và trên cổ có một vết cắt khá dài.

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc xảy ra vào sáng hôm qua (ngày 10/2), tại Công ty CP đầu tư xây dựng Nam Thái Bình, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Vào thời điểm trên, một nữ lao công là chị Trần Thị Thu đến công ty để quét dọn trụ sở công ty như thường lệ. Khi tới phòng ông Phạm Văn Ruyệt (48 tuổi), ở Thanh Xuân, Hà Nội, giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nam Thái Bình, thì chị Thu thấy đóng cửa.

Trụ sở Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nam Thái Bình, nơi phát hiện giám đốc công ty Phạm Văn Ruyệt tử vong (Ảnh: Bee.net.vn)

Sau khi gõ cửa, nữ lao công này đẩy cửa bước vào thì bàng hoàng phát hiện ông Ruyệt nằm bất động trên nền gạch, trên cổ có một vết cắt khá dài.

Tại hiện trường còn xuất hiện nhiều mảnh kính vỡ, vương lại các vết máu. Ngày lập tức, chị Thu và những người khác đã hỗ trợ đưa nạn nhân tới bệnh viện để cấp cứu nhưng nạn nhân đã được xác định là tử vong từ trước đó.

Được biết, ông Phạm Văn Ruyệt đã có vợ và 2 con hiện đang sống ở Thanh Xuân, Hà Nội và ông Ruyệt cũng không mâu thuẫn với ai. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có khả năng đây là một vụ giết người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Minh (tổng hợp)