- “Vợ chồng tôi có lúc tưởng phải ôm con bệnh bỏ về giữa chừng rồi, vì không còn cách nào có thể xoay được tiền nữa. May nhờ có bạn đọc chia sẻ mà cháu Phát vẫn được tiếp tục điều trị. Hiện bé Phát cũng đã khỏe lên rất nhiều. Ơn này không biết khi nào vợ chồng tôi mới trả được”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Trúc.

TIN BÀI KHÁC:


Bé Nguyễn Văn Phát bị bệnh ung thư máu từ lúc 7 tháng tuổi, cha mẹ em nghèo nên chỉ điều trị được một thời gian đã kiệt quệ, không còn khả năng tiếp tục điều trị. Anh chị đã nghĩ tới ngày phải đưa đứa con tội nghiệp về nhà mặc cho số phận.

Bé Phát nhận quà của bạn đọc VietNamNet gửi
Với cảnh làm thuê làm mướn quanh năm trên mảnh đất quê hương bao năm cũng chưa có ngày no đủ, anh Trúc đã rời quê tìm cuộc sống mới. Đến nơi mới, tiền của đất đai không có nên anh Trúc vẫn phải sống trong cảnh cơ hàn.

Ngày Nguyễn Thanh Phát mắc bệnh anh chị lại phải theo chăm sóc con, cuộc sống đã khó lại càng khó hơn. Những món nợ của người thân, hàng xóm cứ cao dần lên mà không có cách nào trả nổi.

Điều đau đớn nhất là bệnh của bé Phát chưa khỏi mà tiền kiếm không ra, mượn không được, phương án anh nghĩ tới là bế con về mặc cho số phận.

Sau khi VietNamNet đăng bài: Cha nghèo bất lực nhìn con đuối sức đã có nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Với sự ủng hộ kịp thời trực tiếp cho gia đình và thông qua Báo VietNamNet bé Nguyễn Thanh Phát đã có tiền tiếp tục điều trị.

Số tiền 12,450,000 đồng bạn đọc ủng hộ chúng tôi đã trao tận tay cho anh Nguyễn Văn Trúc. Hy vọng với sự hỗ trợ này bé Nguyễn Văn Phát sẽ có được cuộc sống bình an.

Đức Toàn