- Số tiền này giúp cho Anh Kha được rất nhiều. Gia đình tôi đang lâm cảnh bế tắc chẳng biết kiếm đâu ra tiền chữa trị cho con. Số tiền này tôi sẽ để dành mua thuốc cho Kha. Cầu mong sao bé tai qua nạn khỏi.

TIN BÀI KHÁC:


Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: “Cháu vẫn có thể cứu được chỉ tại em không có tiền” về hoàn cảnh đáng thương của bé Trần Anh Kha đã có nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Trần Thế Duy
Số tiền gần 6 triệu đồng ủng hộ trực tiếp cho gia đình và gần 17 triệu đồng ủng hộ thông qua Báo VietNamNet chúng tôi đã chuyển tới tận tay gia đình bé.

Trước đó, bé Trần Anh Kha bị bệnh bướu chân răng di căn qua gan, cha mẹ nghèo cơ hội chữa bệnh của em tưởng chừng như bị khép lại.

Cha làm phụ hồ, mẹ làm công nhân cuộc sống vốn đã vất vả thêm một đứa con bệnh nên cuộc sống càng trở nên túng bấn.

Cơ hội tiếp tục chữa bệnh để dành lại sự sống cho em tưởng chừng như đang dần khép lại. Tiền không thể kiếm đủ trong một sớm một chiều trong khi số nợ cũ đang ngày một chồng lên cao.

Điều anh đau đáu trong lòng là đứa con của mình nếu có tiền vẫn còn có cơ hội sống trong khi anh lại bó tay nhìn con chờ chết.

Một chút ánh sáng đã lóe lên khi anh được bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ. Số tiền tuy không lớn nhưng cũng là nguồn động viên khích lệ tinh thần để anh vượt qua khó khăn.

“Tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi tới bạn đọc lời cảm ơn sâu sắc nhất của gia đình tôi. Nhờ bạn đọc giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần là nguồn động viên rất lớn tới gia đình tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hy vọng bé Kha sẽ khỏe mạnh”, anh Thế Duy chia sẻ.

Đức Toàn