- Tôi cầm điện thoại của anh bấm gọi cho cô ấy, nhưng tôi không nói chuyện mà đưa cho anh ấy nói chuyện…anh rất giận và nói tôi không lịch sự, rồi quăng cả điện thoại. 

TIN BÀI KHÁC:

Năm nay tôi 25 tuổi. Tôi và anh quen nhau khi cùng làm cho một công ty. Trước khi đến với nhau tôi và anh đều đã vấp ngã trong tình yêu. Anh là người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán, có hơi cộc tính và hay trầm ngâm.

Anh nói với tôi đã thật sự kết thúc với những người trước, nhưng vì trước đây tôi có vấp ngã nên tâm trạng có không yên khi những người bạn gái trước đây của anh cứ nhắn tin, điện thoại níu kéo anh. Anh thì quyết không nghe máy hay trả lời tin nhắn (trước mặt tôi) nhưng tôi cứ hay hỏi chuyện này kia rồi trách móc, tôi muốn anh chấm dứt tình trạng đó.

Ảnh minh họa
Anh có nói nếu có dịp gặp mặt người đó thì cho tôi theo cùng. Rồi một ngày trong lúc ngồi uống vài ly bia với bạn bè của tôi và anh, cô gái đó gọi điện rủ anh đi uống nước, nhưng anh nói bận nên anh từ chối. Lúc đó tôi cũng đã hơi có chút men say nên nói mình hẹn cùng đi hôm nay luôn nha và tôi cầm điện thoại của anh bấm gọi cho cô ấy, nhưng tôi không nói chuyện mà đưa cho anh ấy nói chuyện.

Nói xong thì anh rất giận và nói tôi không lịch sự, rồi quăng cả điện thoại. Lúc đó tôi mới choàng tỉnh, nhưng mọi chuyện đã rồi. Tôi hối hận lắm, có phải là anh đã "tức nước vỡ bờ rồi không"? Tôi đã xin lỗi anh rất nhiều nhưng anh bảo sẽ xa tôi và để tôi có thời gian suy nghĩ lại hành động của mình.

Mấy ngày nay anh không muốn nhìn thấy mặt tôi. Tôi gọi điện anh không nghe máy, nhắn tin anh cũng chẳng trả lời (tình cảnh rất giống người trước đây anh đã chia tay, người đó cũng hay gọi điện van xin anh quay lại). Lúc đó tôi cũng không biết anh có nói lời chia tay với người đó chưa, hay cũng như tôi bây giờ.

Anh hoàn toàn bỏ mặc tôi, còn nói với mấy người bạn là sẽ chia tay tôi. Tôi hối hận lắm nhưng phải làm sao đây? Có thật anh sẽ chia tay với tôi như lời anh nói với bạn của anh? Anh thì không nói trực tiếp với tôi.

Xin giúp tôi có hướng giải quyết tốt nhất để có thể cứu vãn tình hình này. Tôi thực sự không muốn mất anh.

Thùy Dân

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.