Em và anh ấy yêu nhau được gần 3 năm và đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Hội em đã làm thủ tục đăng ký kết hôn nhưng chị Ban Mai ơi, không hiểu sao càng gần ngày cưới em lại càng cảm thấy không muốn…cưới.

TIN BÀI KHÁC

Có thể chị cảm thấy khó tin, nhưng tâm trạng của em là vậy. Em thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, cũng không dám tin mình có thể mang lại hạnh phúc thực sự cho người mình yêu.

Nhưng giờ mà bảo dừng lại mọi chuyện thì em không đủ dũng cảm.

Thùy Dung (Hà Tĩnh)

Tư vấn viên chia sẻ:

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Em gái thân mến, thường bất cứ ai đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân cũng sẽ ở trong nhiều cung bậc cảm xúc: vui mừng, hạnh phúc, lo lắng, thậm chí còn có cả hoài nghi.

Tuy nhiên điều quan trọng quyết định chính là tình yêu dành cho người bạn đời tương lai.

Trong hoàn cảnh trước khi cưới em cảm thấy dường như mình còn quá trẻ, mình chưa sẵn sàng. Nhưng hãy ngồi xuống và suy nghĩ về tình yêu em dành cho chàng trai sắp trở thành chồng mình.

Tình yêu của hai đứa em sau bao nhiêu năm đến nay đã đến ngày đơm hoa kết trái, minh chứng cho việc đó là đám cưới của hai em. Hãy để mọi người chung vui và chia sẻ hạnh phúc cùng em chứ.

Em cũng nên nghĩ về tương lai. Em sẽ có chồng, mỗi sáng ngủ dậy được nằm trong vòng tay ấm áp của anh ấy, cùng ngắm những đứa con xinh xắn, đáng yêu đang khóc, đang cười. Còn ai có thể thích hợp hơn người đàn ông đang ở bên cạnh em?

Em gái ạ, đừng vì những suy nghĩ nhất thời mà tự làm bản thân mình căng thẳng. Em cần phải chia sẻ nhiều hơn những suy nghĩ của mình với người thân - bởi họ là người hiểu em nhất, đặc biệt em còn cần nuôi dưỡng, đổi mới tình yêu của mình để nó ngày càng lớn hơn em nhé.

Chị chúc em luôn hạnh phúc.

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.