-  Em thường xuyên bị bạo lực về tinh thần. Nhiều lần em nghĩ, nếu không có con em đã tìm đến cái chết rồi.

TIN BÀI KHÁC

Anh ấy dường như không coi em là vợ, thường xuyên nặng lời, thậm chí "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với em. Nhưng cứ mỗi lần em định chia tay thì chồng em lại níu kéo làm em mềm lòng.

Lần này em còn bắt gặp anh nói chuyện điện thoại với người yêu cũ. Anh ấy bảo em không hiểu chuyện, nghĩ linh tinh, nói năng bậy bạ. Vậy mà chỉ cần em nói chuyện với người khác phái là anh lại nổi nóng.

Em thực sự không biết phải làm sao.

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Bạn đã có gia đình và một đứa trẻ nhưng cuộc sống gia đình và người chồng không tâm lý đã khiến bạn không cảm thấy thoải mái.

Đọc những dòng trong thư bạn, ban đầu tôi cảm thấy chồng bạn là mẫu người đàn ông không thể chấp nhận được khi vừa vũ phu, vừa đa tình.

Nhưng khi bạn nói rằng anh ấy khiến bạn mềm lòng khi kiên quyết không chấp nhận chia tay. Chứng tỏ, sâu trong lòng anh ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho bạn. Vậy thì vì sao bạn không khơi dậy tình yêu ấy khiến nó phát triển mạnh mẽ hơn.

Trước tiên, là một người vợ, bạn cần phải hiểu chồng mình để lựa việc mà làm, lựa lời mà nói. Vẫn biết cuộc sống mà một mình bạn cố gắng sẽ vô cùng vất vả, nhưng hãy thử cố gắng lần này, biết đâu sẽ có kết quả.

Còn việc chồng bạn có liên lạc với người yêu cũ thì bạn cần phải bình tĩnh xem xét rõ sự việc. Có thực sự có chuyện gì mờ ám hay chỉ là cuộc điện thoại bình thường mà thôi.

Dường như bạn đang quá đặt nặng những suy nghĩ không tốt về chồng mình. Hãy nghĩ thoáng hơn và trân trọng những thứ đang có bạn nhé. Con người ai cũng có điểm xấu, điểm tốt. Bạn không thể thay đổi một con người nhưng có thể động viên chồng mình phát huy những điều tốt đẹp trong tính cách.

Tôi mong rằng những lời khuyên trên có thể giúp ích cho bạn.

Chúc hai bạn luôn hạnh phúc.

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.