Nhiều bạn đọc khi tham gia lưu thông tại ngã tư đường Thái Hà – Yên Lãng phản ánh sự việc: các phương tiện lưu thông từ Thái Hà rẽ trái sang Hoàng Cầu đều bị vi phạm luật giao thông.

TIN BÀI KHÁC

Lý do là vì chiếc biển báo “cấm rẽ trái” lại được đặt bên phải tận tít bên kia chỗ dải phân cách ở đoạn đường mới, khiến các phương tiện đi từ Thái Hà về phải dùng "kính lúp" mới có thể nhìn được.

Thật không may cho những ai “không cố gắng nhìn” khi rẽ sang đường sẽ bị vi phạm giao thông.

{keywords}

{keywords}
Phải đến gần lắm mới có thể quan sát được chiếc biển báo "bí hiểm" này

Thông thường, các biển báo cấm rẽ được đặt ngay cạnh cột đèn xanh đèn đỏ. Tuy nhiên, ở ngã tư này thì biển báo lại được “ưu ái” đặt cách điểm đèn đỏ khoảng 20 – 30m.

Anh Tiến (ở Hoàng Mai – Hà Nội) – một người mới bị phạt lỗi rẽ trái ở đây cho biết: khi rẽ trái bị vi phạm giao thông là vô lý. Tôi không phục, vì rõ ràng biển báo đặt như thế này, người tham gia giao thông như tôi không thể nhìn thấy.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng, đặc biệt là sở Giao thông vận tải Hà Nội cần có biện pháp thiết thực hơn trong việc giúp người dân xác định phương hướng giao thông.

P.V

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.