Em bận có việc phải đi. Em đã làm món mực hấp rồi, anh ăn đi nhé. Chúc anh ngon miệng nhé!

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay đến cơ quan em bực lắm. Tại sao bạn gái cũ của anh lại nhắn vớ vẩn vào face của em. Nói thật với anh – chồng của em, nếu anh và bạn anh muốn quay lại với nhau thì cứ tiếp tục nhé. Em cũng không níu kéo những gì mình muốn xây mà người kia không muốn.

Với bạn anh, em cũng nói luôn để anh biết: Chồng em dù có thế nào đi chăng nữa em cũng không bao giờ gọi là “Thằng” trước mặt những người khác nói chung và những người đàn ông đã từng theo đuổi em. Ai cũng có những kỷ niệm những hờn ghen nhưng quả thật chưa bao giờ em nói với người yêu cũ của mình là: “Cứ nhắm mắt ngủ em lại mơ thấy anh”. Như thế này có phải người đàn bà chính chuyên không? Đấy là em còn chưa biết sau lưng em mọi chuyện sẽ như thế nào.

Em thấy thương thay cho chồng của bạn anh khi mà bị vợ mình người đầu gối má kề hàng ngày bêu xấu với người yêu cũ. Anh nên khuyên bạn anh trở lại đúng với vị trí làm vợ, làm mẹ của mình. Tại sao cứ phải liên lạc với nhau, chọc ngoáy vào hạnh phúc của người khác. Sáng nay em đã định gọi cho chồng bạn anh rồi đấy, nhưng em nghĩ rằng là 1 người phụ nữ có học vấn làm thế có nên chăng? Bản thân anh cũng phải xem xét lại khi anh đồng lõa với người đàn bà đó nhé? Anh hãy tự hiểu và nói với bạn của anh, đừng để có lúc cả 2 gia đình phải tan nát.

Em tạm chấp nhận việc hai người chia tay nhưng vẫn có thể là bạn, cái tình bạn ấy nó phải có giới hạn thôi. Chứ không phải cái tình bạn 1 Nam – 1 Nữ lại có thể như 2 anh đàn ông hay 2 người con gái. Tình bạn ấy nó phải trong sáng chứ không phải cái kiểu lén lút nói xấu người khác.

Hôn nhân mà ngoại tình trong tư tưởng tốt nhất là nên giải thoát cho nhau. Bản thân em cũng không bao giờ níu kéo anh, nhất là chúng ta lại chưa có con. Anh cứ suy nghĩ và tự lựa chọn đến với người mà anh yêu. Anh yên tâm vợ anh còn trẻ, xinh, có học vấn, có nghề nghiệp ổn định nên thời gian chỉ làm cho em thêm rắn rỏi, chín chắn và mặn mà hơn. Em hi vọng anh đọc được câu chuyện này để anh biết mà trân trọng những gì mình đang có?

Vy Cầm

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.