Em năm nay đã gần 40 tuổi, lấy chồng được 10 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có con.

TIN BÀI KHÁC

Chúng em đã đi chữa rất nhiều nơi, cả Đông Tây y kết hợp đủ kiểu mà vẫn chưa có kết quả. Nhiều khi vợ chồng lục đục rồi không có tiền cũng là vì thế.

Bọn em cãi nhau rất lớn và em đuổi chồng ra khỏi nhà. Anh nói em thực sự đáng thương, rằng anh không muốn đi nhưng vì em ép nên anh sẽ đi. Thế nhưng, sau khi cô bồ sinh con thì giữa họ cũng xảy ra xích mích và họ không còn chung sống cùng nhau.

Đến lúc này thì em thấy thương chồng vô hạn. Em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Em muốn chồng quay về với mình nhưng xem chừng thái độ của anh rất cương quyết. Anh đang bảo em kí vào giấy ly hôn nữa cơ...

Em buồn quá, không biết phải làm thế nào?

{keywords}
(ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Em gái thân, chị rất chia sẻ với những rối bời trong em hiện tại. Lúc này chị nghĩ em đừng tự trách mình nữa mà hãy cố gắng giữ bình tĩnh để tìm cách giải quyết thích hợp nhất.

Vợ chồng em lục đục và dẫn đến xa nhau có nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân nhãn tiền là do chồng em có người khác, cặp bồ và có bầu. Thế nhưng, có một nguyên nhân sâu xa hơn là do bọn em chạy chữa mãi mà chưa có con, kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà vẫn không có kết quả.

Chồng em ngoại tình chị nghĩ một phần có thể vì tâm lí muốn kiếm đứa con bên ngoài. Thế nên, theo chị nghĩ chồng em cũng khó có sự lựa chọn nào khác vì anh ấy đã mệt mỏi với việc chạy chữa và hi vọng rồi thất vọng. Đấy là lí do dù còn thương yêu em nhưng anh ấy không muốn quay về mà lại đưa đơn ly hôn.

Em gái ạ, cuộc sống nhiều khi mình cứ cảm thấy không công bằng, vì rằng mình đã cố gắng đeo đuổi chữa trị nhưng vẫn cứ không được như ý muốn và chồng thì bỏ mình mà đi theo người khác. bằng những câu hỏi xung quanh cuộc sống của anh ấy. Hãy chăm sóc bản thân mình nhiều hơn và nghĩ đến những điều mới mẻ: cuộc sống mới bên những mối quan hệ mới, con người mới....

Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương và nguôi ngoai mọi nỗi đau. Chị nghĩ lúc này điều quan trọng là em đừng tự dằn vặt mình

Em có thể đang nghĩ mình là người không có hạnh phúc. Nhưng em gái ạ, cuộc sống này còn có rất nhiều điều khiến con người ta trở nên hạnh phúc. Và rằng, hạnh phúc chưa đến với em chứ không phải là không đến, em ạ!

Hãy tự tin và mỉm cười với cuộc sống, em nhé!

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.