-Chua xót làm sao khi nghe mẹ chồng mắng thẳng vào mặt và bênh cô osin rằng cô ta hơn tôi chỗ biết đẻ. Phụ nữ ra ngoài giỏi mấy mà về nhà"điếc" thì cũng vứt.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}
Tôi biết anh khao khát có con thế nào

Tất cả chỉ tại chồng tôi, người đàn ông tôi tin tưởng tuyệt đối, tin hơn bản thân mình phản bội tôi làm chuyện bậy với cô osin quá lứa lỡ thì mẹ chồng tôi đưa về nhà nửa năm trước.

Vợ chồng tôi gì cũng có, tiền bạc, địa vị xã hội chỉ duy không có con. Nguyên nhân xuất phát từ tôi, tôi biết mình yếu thế, muốn ra đi để anh có hạnh phúc mới trọn vẹn nhưng chính anh đã thuyết phục và làm tôi tin anh. Điều quan trọng nhất là anh yêu tôi, không có con không sao cả, chúng tôi sẽ cùng chạy chữa, không được nữa thì xin con nuôi. Những áp lực từ phía nhà chồng, nhất là mẹ chồng anh luôn cùng tôi vượt qua, anh luôn là người đứng ra bảo vệ tôi. Tôi yêu và tin anh vô điều kiện.

Chuyện bắt đầu nửa năm trước, khi mẹ tôi dẫn lên nhà một phụ nữ. Cô ấy 34 tuổi, cái tuổi ở quê gọi là gái ế. Cô ta là con gái của một người bạn thân của mẹ chồng tôi, đưa lên giúp việc nhà cho chúng tôi khi mà cô giúp việc trước mới nghỉ. Chiều lòng mẹ, mà tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhưng rồi tôi phải trả giá.

Chồng thì quỳ xin tôi tha thứ, cô ta thì khóc lóc, mẹ chồng thì bênh vực cô ta. Lúc thì mắng tôi đủ điều lúc lại ngọt nhạt bắt tôi chấp nhận đứa bé. Nhưng chuyện đâu có đơn giản, chấp nhận đứa bé còn mẹ nó thì sao? Sẽ giải quyết như thế nào thì không ai trả lời cho tôi được. 

Chồng tôi nói cho tôi quyết định, nhưng tôi biết anh khao khát có con thế nào, nếu tôi cương quyết không chấp nhận mẹ con cô ta, không cho anh nhận con thì tôi có thể sẽ mất anh. 

Còn mẹ chồng tôi và cả họ nhà chồng sẽ chẳng ai ủng hộ tôi cả. Giờ họ chỉ muốn tôi chấp nhận mẹ con cô ta để họ có cháu bế, còn bằng không chắc tôi chỉ còn nước li hôn.

Khi xưa tôi sẵn sàng để anh ra đi tìm hạnh phúc mới nhưng giờ khi việc này xảy ra tôi lại sợ mất anh. Có phải khi tôi 27 tuổi khác, còn giờ 37 tuổi tôi lại sợ là người phụ nữ không con, không chồng? 

Bích Loan

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.