-  Không còn là tôi của những ngày xưa vui vẻ yêu đời và xinh đẹp nữa. Tôi giờ chẳng khác nào một bông hoa mà không hương không sắc.

TIN BÀI KHÁC

Bé 3 tháng tuổi thoi thóp trong bệnh viện

{keywords}
(ảnh minh họa)

Mới 3 năm trước thôi, tôi bước chân vào giảng đường đại học và ngay lập tức được rất nhiều chàng trai Hà Nội giàu có để ý. Nhưng số phận lại run rẩy tôi trở thành vợ bé của một sếp tổng giám đốc chuyên về xây dựng.

Thế là, thay vì đến giảng đường như các bạn khác, tôi lao vào những cuộc ăn chơi, nghỉ dưỡng và du lịch nước ngoài cùng người tình già. Ông ta không tiếc tiền cho tôi đi làm đẹp, mua sắm váy áo. Tài khoản của tôi lúc nào cũng có cả vài trăm triệu. Tôi còn gửi về quê tận Cao Bằng để nuôi sống gia đình tôi nữa.

Ông ta mua cho tôi 1 căn nhà và dần biến tôi thành một món hàng phục vụ nhu cầu tình dục của ông ta. Bằng những trận bia ăn mừng, những bữa tiệc đổi người tình trong hơi men và nhạc mạnh, tôi đã chìm đắm trong u mê của cuộc đời mà không thể thoát ra. ...

Tôi bị nhà trường đình chỉ học. Thời gian ấy, công ty của ông ta bắt đầu làm ăn thua lỗ, nhà xây không bán được nên ông ta phải gán nợ căn nhà tôi ở cho ngân hàng. Cạn tiền, dần dần tôi cũng bị ông ta hất ra rìa cuộc sống, không được chu cấp nữa.

Tôi đã trở thành kẻ tay trắng giữa đống quần áo, mỹ phẩm đắt tiền.

Tôi chẳng còn gì cả, bị đình chỉ học, giờ về quê cũng khó mà ở thủ đô cũng không xong. Về quê thì biết làm gì đây, lại thêm tai tiếng cho bố mẹ và mấy đứa em. Còn ở thủ đô, tôi sẽ sống sao khi đã quen với cuộc sống nhung lụa? Liệu rằng còn có ai đủ bao dung để tha thứ và yêu thương sau những lỗi lầm của tôi?

Thanh Nga

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.