- "Nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet mà mẹ em mới có tiền chữa bệnh. Mẹ em đã được xuất viện, mấy ngày tới lại lên tái khám. Từ khi bài báo đăng có rất nhiều người gọi điện chia sẻ và ủng hộ. Có những người tới tận bệnh viện để hỏi thăm và tặng quà. Có cả bạn đọc ở nước ngoài gửi tiền về giúp mẹ em", em Mộng Linh chia sẻ.

Tin bài khác:

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Xin cô chú hãy cứu lấy mẹ con… về hoàn cảnh ngặt nghèo của cô Thái Thị Hiếu bị bệnh thiếu tiền chạy chữa đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

Cô Thái Thị Hiếu bị một lúc nhiều căn bệnh viêm gan C, xơ gan, suy tim, sỏi mật, cao huyết áp nhưng không có tiền điều trị.

Chồng cô Hiếu cũng mắc bệnh lao phổi nên không thể làm ra tiền giúp vợ. Cô con gái Mộng Linh làm công tác xã hội với đồng lương ít ỏi chỉ 1,7 triệu đồng/tháng khó có thể lo chu tất cho mẹ.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho con gái cô Thái Thị Hiếu.

Mẹ Linh bị rất nhiều chứng bệnh và phải điều trị lâu dài nên em rất khó khăn về kinh tế. Cô Hiếu biết được bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên đòi về nhà để khỏi phải là gánh nặng cho cô con gái.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về bệnh tình và hoàn cảnh gia đình cô Hiếu đã có rất nhiều bạn đọc gửi tiền trực tiếp và thông qua Báo VietNamNet ủng hộ cô Hiếu.

Số tiền mà cô Hiếu nhận được trực tiếp và thông qua Báo VietNamNet là hơn 43 triệu đồng (trong đó gửi trực tiếp 31 triệu đồng và gửi thông qua Báo VietNamNet là 12.397.967 đồng). Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để cô Hiếu chữa bệnh.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ em Mộng Linh, con gái cô Hiếu nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả bạn đọc đã giúp mẹ con cô.

Đức Toàn