- “Nhờ có sự giúp sức của bạn đọc và các mạnh thường quân, cháu Cường đã dần phục hồi. Sau ca phẫu thuật cháu đã tỉnh táo và nhớ được nhiều thứ, cháu cảm nhận được món ngon…

TIN BÀI KHÁC

Bác sĩ nói như vậy là cháu đang có tiến triển tốt. Tuy nhiên, cháu còn phải vật lý trị liệu để phục hồi chức năng vận động vì cháu đã nằm quá lâu”, chị Trương Thị Kim Chi chia sẻ.

Lâm Linh Cường bị tai nạn giao thông, bị máu tụ dưới màng cứng dưới trán, thái dương trái, tụ khí nội, tổn thương thị thần kinh mắt trái, vỡ xương trái xoang hàm trái, tràn dịch màng phổi, chấn thương niệu đạo.

Sau một thời gian điều trị, vì không còn khả năng nên chị Kim Chi xin cho con về nhà chăm sóc. Sau đó, sức khỏe không ổn định em lại phải quay trở lại bệnh viện để phẫu thuật.

{keywords}
Nhờ có sự giúp sức của bạn đọc mà Linh Cường đã qua cơn nguy kịch.

Đến lúc này, hoàn cảnh gia đình chị Kim Chi rất khó khăn không có khả năng vay mượn để cho Cường chạy chữa. Nếu như được phẫu thuật thì sức khỏe của em được phục hồi, nếu không em có thể mang di chứng suốt đời.

Hoàn cảnh gia đình em rất đáng thương, khi cha mới chết vì ung thư chưa được bao lâu em lại bị tai nạn. Nhà neo người mẹ em phải chăm em nên cũng không thể kiếm tiền nên cơ hội chữa bệnh cho Cường rất khó.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài về trường hợp của Cường đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Số tiền ủng hộ trực tiếp và thông qua Báo VietNamNet là gần 30 triệu đồng.

Hiện tại Cường đã được phẫu thuật, sức khỏe đang dần ổn định và có tiến triển tốt. Em cần phải tập vật lý trị liệu để phục hồi chức năng vận động.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Trương Thị Kim Chi rất vui mừng và tỏ lòng biết ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ mẹ con chị trong suốt thời gian qua.

Đức Toàn