Chiều ngày 15/10, tại quân cảng Cam Ranh, lữ đoàn 146, vùng 4 Hải quân, đại diện Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam và Công ty CP May Sông Hồng đã trao tặng hơn 100 triệu đồng và 100 chiếc chăn bông (trị giá 64,5 triệu đồng) cho UBND huyện đảo Trường Sa.

TIN BÀI KHÁC

Trước đó, trong Ngày hội Gia đình Việt Nam 28/6/2014 tại Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam, Công ty CP May Sông Hồng cũng đã trao tặng cho đại diện Cảnh sát biển Việt Nam 300 triệu đồng, đại diện Lực lượng kiểm ngư Việt Nam 200 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương cũng trao tặng cho huyện đảo Trường Sa bản thu nhỏ của tấm bản đồ kỷ lục: Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất và cuốn sổ lưu niệm: Gia đình với biển đảo Tổ quốc.

{keywords}
Tấm bản đồ ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất Việt Nam đã được trao cho UBND huyện đảo Trường Sa

Tấm bản đồ Việt Nam có kích thước 9,5x8,3m ghép bằng hơn chục ngàn bức ảnh của các gia đình trên toàn quốc.

Trong cuốn sổ ’’Gia đình với biển đảo Tổ quốc’’ có lưu lại những lời chúc và nhắn gửi cùng hàng trăm chữ ký của các vị lãnh đạo, các gia đình và học sinh, sinh viên trên toàn quốc, mong các chiến sỹ hải quân bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

A.N