- Ngoài việc tân trang lại bên ngoài thì cũng đừng quên nét đẹp “công, dung, ngôn, hạnh” của người phụ nữ.

TIN BÀI KHÁC:

Tôi và chồng lấy nhau được 13 năm. Tôi cũng đã có 2 cháu nhỏ nhưng thấy cuộc sống một giai đoạn vất vả làm bề ngoài của tôi “xuống cấp” rất nhiều. Tôi định đến một cơ sở thẩm mỹ để thay đổi mắt, mũi và một số bộ phận trên cơ thể để mình tự tin hơn, để cuộc sống gia đình sẽ đậm đà hơn.

Tổng số tiền phải tốn cho các dịch vụ khoảng 45 triệu đồng. Tôi đang băn khoăn rất nhiều, chị em bạn thân thì người nói này, người nói nọ. Xin cho tôi lời khuyên cụ thể? (Câu hỏi của bạn Hatrang74…).

Ảnh minh họa
Chị Trang thân mến!


Sau khi lập gia đình và có con cái thì hầu hết người phụ nữ không còn giữ được cho mình nhan sắc như trước đây. Đó cũng là quy luật tất yếu của tự nhiên và con người. Tuy nhiên, ở người phụ nữ còn có một nhu cầu gắn liền với giới tính của mình, nhu cầu ấy chính là “làm đẹp”.

Từ các cô gái ở độ tuổi xuân thì cho đến những người phụ nữ đều có nhu cầu “làm đẹp”. Vậy có thể thấy đây là một nhu cầu chính đáng và thiết yếu của phái nữ. Đối với người phụ nữ đã lập gia đình thì nhu cầu này cũng được quan tâm khá nhiều. Hiểu được tâm lý chung ấy nên các thẩm mỹ viện đã ra đời để đáp ứng nhu cầu cho các chị em. Với thời buổi hiện nay, các thẩm mỹ viện mọc lên ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để cho chị em lui tới.

Nhiều phụ nữ muốn cải thiện ngoại hình nên đã tìm đến với các thẩm mỹ viện chưa có sự kiểm duyệt của các cơ quan chức năng với chi phí thấp. Kết quả là không được như ý muốn mà lại mất tiền cách oan uổng. Tệ hơn thì bị những di chứng do sử dụng những vật liệu thẩm mỹ kém chất lượng.

Vì vậy, để có được bề ngoài như ý muốn thì chị cần nên tìm hiểu thật kĩ càng về thẩm mỹ viện mà mình đến. Chị có thể xem xét chất lượng thẩm mỹ viện thông qua kinh nghiệm tay nghề và uy tín của bác sĩ thẩm mỹ tại đấy. Còn về giá cả thì nên tham khảo ở nhiều nơi chứ không chỉ ở một địa điểm mà thôi. Giá nào thì của ấy, nơi càng rẻ thì vật liệu thẩm mỹ sẽ cần phải được chú ý về nguồn gốc xuất xứ của chúng.

Người đàn ông nào cũng muốn vợ mình luôn đẹp trong mắt mình và cả những người xung quanh nữa. Có một số người phụ nữ khi làm đẹp lại hơi quá trớn nên trở thành lố bịch, đua đòi trong mắt chồng. Vì thế, chị cần lưu ý điều này. Chị nên hỏi xem ý kiến của anh như thế nào trước khi quyết định đi giải phẫu thẩm mỹ. Và hãy luôn nhớ rằng làm đẹp chính là tôn trọng chính mình và người mình yêu thương. Đừng để vì điều đó mà vợ chồng trở nên bất hòa.

Ngoài việc tân trang lại bên ngoài thì cũng đừng quên nét đẹp “công, dung, ngôn, hạnh” của người phụ nữ. Đó là nét đẹp không bao giờ tàn phai và sẽ làm hài lòng bất cứ một người chồng nào. Chúc chị sẽ có được một nét đẹp trường tồn cùng với người chồng và những đứa con thân yêu của mình.

Kính cận tâm lý