- Bạn đang băn khoăn không biết những người thường xuyên nhắn tin với nội dung sex như chồng bạn và cô bạn gái thân có phải là người bình thường không, đặc biệt khi chồng bạn nói rằng đó chỉ là đùa giỡn chứ không có chuyện gì khác?

TIN BÀI KHÁC

Em mới lấy chồng được gần 1 năm và có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Em chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chồng em có tính trăng hoa và tin tưởng tuyệt đối vào sự chung thủy của chồng mình.
Thế nhưng, hôm trước, em vô tình cầm điện thoại của chồng em và điện thoại lại đang hiện màn hình tin nhắn đến. Em lướt qua nội dung và thực sự không tin nổi vào mắt mình nữa, em phải đọc kĩ lại từng lời từng chữ, thậm chí xem cả tên tuổi và chính xác số điện thoại.
Các anh chị biết không? Tin nhắn có nội dung sex, ân ái ấy, chồng em và người bạn gái thân của anh ấy vẫn thường tới nhà tụi em chơi đã diễn ra rất nhiều lần (trên điện thoại vẫn còn lưu giữ rất nhiều)
Em có gặng hỏi anh ấy thì anh ấy chỉ cười và bảo đó là hai đứa đùa giỡn nhau chứ không có chuyện gì cả. Thế nhưng, nội dung những tin nhắn ấy cứ ám ảnh em, khiến mỗi lần nằm cạnh chồng là em lại tưởng tượng ra những điều không trong sáng của chồng em…
Em muốn hỏi, với một người đàn ông hoặc phụ nữ đàng hoàng, chuyện như vậy liệu có bình thường? Em xin cảm ơn.
Hoài Thu (Hà Nội)
(ảnh minh họa)
Bạn thân mến,
Trước tiên, chúng tôi xin được chia sẻ với những tâm sự và nỗi thất vọng của bạn. Bạn đang cảm thấy mình bị tổn thương vì đã quá đặt tin tưởng vào chồng mình.
Bạn đang băn khoăn không biết những người thường xuyên nhắn tin với nội dung sex như chồng bạn và cô bạn gái thân có phải là người bình thường không, đặc biệt khi chồng bạn nói rằng đó chỉ là đùa giỡn chứ không có chuyện gì khác?
Bạn Thu biết không, trong thực tế cuộc sống, rất khó để có thể nói chính xác như thế nào là bình thường hay bất thường trong vấn đề tình dục cả. Bởi tình dục là vô cùng đa dạng và phong phú. Con người ta có vô số cách để thể hiện hoặc đáp ứng nhu cầu tình dục của mình và của đối phương, tình dục bởi thế là biểu hiện cao nhất của tình yêu.
Có những người đàn ông/ phụ nữ không nhiều hứng thú với ân ái, họ chỉ đơn thuần muốn được thỏa mãn ham muốn tình dục của mình thông qua ngôn ngữ, cụ thể là chat sex, nhắn tin, gọi điện có nội dung liên quan đến sex. Thậm chí, chúng tôi biết có những người “nghiện” ngôn ngữ sex đến nỗi trong mỗi câu chuyện bình thường hằng ngày, họ cũng sẽ cố tình nói liến láy sang chuyện sex, thường xuyên có những lời nói, cử chỉ trêu đùa liên quan đến sex với những người khác. Điều này tùy thuộc vào quan điểm, sở thích của mỗi  người.
Tất nhiên, trong tình huống mong muốn, sở thích của người này ảnh hưởng đến người kia, cụ thể ở đây là việc làm của chồng bạn đang khiến bạn cảm thấy mất niềm tin, không thoải mái đến mức bị ám ảnh thì lại là vấn đề mà bạn cần cân nhắc.
Chúng tôi không rõ nội dung tin nhắn mà chồng bạn gửi cho cô bạn gái kia là như thế nào, đồng thời, cũng chưa rõ anh ấy có phải là người hay thích gửi/ nhận những cuộc gọi, tin nhắn liên quan đến sex với những người khác hay không? Thêm nữa, trong cuộc sống hàng ngày, anh ấy có thường thể hiện những lời nói như vậy hay không? Bởi thế, bạn cần nói chuyện nghiêm túc với chồng mình về vấn đề này, thể hiện rõ quan điểm của cá nhân bạn.
Nếu việc làm của anh ấy xuất phát từ lí do nào khác thì bạn có thể dựa trên quan điểm, suy nghĩ của bạn để xem xét xem liệu bạn có thể chấp nhận được lí do đó hay không, nếu bạn vẫn không thể chấp nhận được thì bạn cần đề nghị chồng mình chấm dứt tình trạng này để cả hai luôn cảm thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Chúc bạn sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc!
Chị Jane tâm lí
Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các tình huống tâm lí, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ).